Giải Trí

Không chỉ dành trọn tình cảm cho bạn gái hơn 7 tuổi, Blake Shelton còn hết mực yêu thương 3 con riêng của Gwen Stefani

Ngọc Hà
Chia sẻ

Blake Shelton đã khám phá ra bản năng làm cha nhờ 3 con riêng của bạn gái Gwen Stefani.

Trung tuần tháng 11 vừa qua, HLV The Voice Mỹ Blake Shelton đã trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2017 do tạp chí People bình chọn. Nam ca sĩ nhạc đồng quê 41 tuổi gửi lời cảm ơn đến bạn gái Gwen Stefani vì đã thuyết phục anh nhận giải. “Cô ấy nói rằng tôi sẽ hối hận nếu từ chối, tôi chỉ cần sống trong khoảnh khắc này thôi.”

Blake Shelton là Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2017 do tạp chí People bình chọn.

Blake và Gwen đã ở bên nhau được 2 năm, nam ca sĩ cũng xây dinh cơ tại Tishomingo, Oklahoma để làm quà cưới cho bạn gái vào năm ngoái. Blake, Gwen và 3 cậu con trai riêng của cô chung sống rất hoà thuận, vui vẻ cùng nhau. Trong chia sẻ mới nhất với tờ People, Blake cho biết nhờ vào việc sống chung với 3 cậu con trai Kingston 11 tuổi, Zuma 9 tuổi và Apollo 3 tuổi mà anh đã “khám phá ra bản năng làm cha mà tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có được nó”.

Ba cậu con trai đang tuổi ăn tuổi chơi của Gwen Stefani đem lại rất nhiều niềm vui cho Blake. Bọn trẻ nghịch ngợm và nhiều năng lượng đến mức đôi lúc nam ca sĩ 41 tuổi phải thốt lên “Ôi Chúa ơi, khi nào thì bọn trẻ đến trường vậy?” Blake hài hước kể lại.

“Dù nói thế nhưng tôi không thể xa được 3 đứa trẻ đáng yêu quá lâu. Chỉ cần chúng rời khỏi tôi khoảng 1 tiếng đồng hồ là tôi đã nóng lòng muốn chúng mau chóng về nhà. Ở bên bọn trẻ rất vui, thật dễ dàng để yêu thương chúng. 3 đứa thật sự rất đặc biệt”.

Mối quan hệ của cặp đôi ngày càng mặn nồng.

Chia sẻ thêm về mối quan hệ của anh với bạn gái Gwen Stefani, Blake cho biết họ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết nhất là sau khi cặp đôi cùng nhau hợp sức trong ca khúc “You Make It Feel Like Christmas” cho album của Gwen.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất