Giải Trí

Khối tài sản 'khổng lồ' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về chung một nhà

Hà Đan
Chia sẻ

Khối tài sản siêu khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến nhiều người thực sự choáng.

Sáng ngày 9/7, Đông Nhi đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Và bức ảnh với chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón tay áp út đang trở thành “trend” của nhiều người khi liên tiếp những “ảnh chế” với chiếc nhẫn cưới “ra đời”.

Điều được nhiều người chú ý nhất là chiếc nhẫn kim cương siêu to trên tay Đông Nhi. Và có lẽ số tiền mà Ông Cao Thắng bỏ ra để mua chiếc nhẫn tặng Đông Nhi chắc chắn không phải là con số không hề nhỏ.

Nhiều người cũng vô cùng tò mò về khối tài sản khủng mà Ông Cao Thắng hiện đang sở hữu. Và nếu như liệt kê ra con số đó nếu như Đông Nhi và Ông Cao Thắng về chung nhà, chắc chắn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ có chỗ đứng nhất nhì trong showbiz Việt. Từng đoạt nhiều giải thưởng cũng như sỡ hữu lượng fan đông đảo, đây chính là một trong những điểm giúp Đông Nhi trở thành sự lựa chọn của nhiều chương trình.

Nhiều người không ngại đồn đoán, mỗi lần xuất hiện, giọng ca Sau mỗi giấc mơ có mức cát-xê từ khoảng 3.000 - 4.000 USD.

Không những thế, những hợp đồng quảng cáo khủng cũng đã giúp Đông Nhi thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Nữ ca sĩ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng quảng cáo chưa kể trước đó, Đông Nhi còn ngồi ghế nóng chương trình The Vocie và The Voice Kids.

Với những giải thưởng mà Đông Nhi từng nhận được như Nữ ca sĩ nhạc nhẹ của giải Mai Vàng, giải Ca sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của giải thưởng MAMA, Ca sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016, giải Big Apple Music Awards (BAMA), top 30 nhân vật trẻ nổi bật do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015 và mới nhất là giải Cống Hiến 2019 cho hạng mục Ca sĩ của năm khiến cái tên Đông Nhi trở thành cái tên được nhiều người ngày càng biết đến.

Người hâm mộ thấy chưa bao giờ Đông Nhi khoe khoang tài sản. Thế nhưng chắc chắn khối tài sản mà Đông Nhi có trong tay không hề nhỏ chút nào.

Bạn trai của Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại đích thị là “thiếu gia từ trong trứng nước”. Là cậu ấm sinh ra trong một gia đình, thế nhưng Ông Cao Thắng chưa từng để lộ ra với truyền thông về gia thế của gia đình mình. Nhiều người biết rằng, anh chính là người thừa kế của tập đoàn nhựa có tiếng ở Sài Gòn.

Thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ông Cao Thắng tạm gác lại mọi thứ để lùi về sau hỗ trợ cho Đông Nhi. Và anh đã cùng với Đông Nhi mở công ty truyền thông quản lý chính nữ ca sĩ và các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Không những thế, Ông Cao Thắng còn sỡ hữu một hệ thống khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại quận 10. Tuy xuất thân giàu có nhưng Ông Cao Thắng khá kín tiếng.

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được bắt gặp đi mua căn hộ với giá vô cùng khủng. Cả hài còn sỡ hữu xế hộp đắt tiền. Cả hai cũng không tiếc chi tiền mua nhiều món đồ hàng hiệu khác.

Ngoài ra, cả hai không hề nề hà khi chi tiền làm nhiều MV tiền tỷ, những liveshow ấn tượng. Đây chính là một trong những điểm để có thể thấy được khối tài sản khủng của cả hai.

Cả hai được bắt gặp khi đi mua siêu căn hộ giá triệu đô

bên trong 1 bất động sản siêu sang của Đông Nhi

Cặp đôi sở hữu nhiều xế sang

Siêu xe 13 tỉ đồng của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất