Giải Trí

Khoe ảnh em gái mới sinh, Justin Bieber khiến fan 'tưởng bở'

Mai An
Chia sẻ

Bức ảnh thực sự khiến nhiều người lầm tưởng.

Câu chuyện Justin Bieber và vị hôn phu Hailey Baldwin thời gian gần đây đang là một trong những đề tài nóng, được nhiều người quan tâm. Trước đó vào ngày 7/7, cặp đôi đã tổ chức đính hôn.

Nhiều người đang rất mong chờ đám cưới trong mơ của họ. Thế nhưng một thông tin khá buồn rằng hôn lễ của họ đã bị dời lại bởi vì lý do cả hai đều muốn tận hưởng khoảng thời gian đính hôn lâu thêm một chút nữa.

Justin Bieber và Hailey Baldwin là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân của nam ca sĩ Baby đã chia sẻ hình ảnh một em bé vô cùng kháu khỉnh. Nếu như không nhìn dòng caption thì chắc chắn nhiều người lầm tưởng rằng, đây đích thị là nhóc tì của chính anh chàng vì những đường nét vô cùng giống.

Hình ảnh em gái của nam ca sĩ khiến nhiều người lầm tưởng.

Mới vậy thôi mà các fan lại được một phen ngớ người rồi. Nhưng sự thật không phải như vậy, đây chỉ là em gái mới sinh của Justin mà thôi. Trông cô bé vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu với cái miệng rất giống người anh cùng cha khác mẹ của cô bé. Justin hé lộ rằng, cô em gái của mình có một cái tên thật đáng yêu - Bay Bieber.

Nhiều người đã lên tiếng chúc mừng gia đình nam ca sĩ và cũng không quên hy vọng rằng, chắc chắn Justin cũng sẽ có một cô bé kháu khỉnh đáng yêu như thế này sau khi anh và Hailey kết hôn.

Bố đẻ của Justin - Jeremy Bieber và mẹ kế của anh - Chelsea Rebelo.

Hồi tháng 2 năm nay, cha của Justin là Jeremy Bieber đã kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình là Chelsea Rebelo, người trẻ hơn ông đến 13 tuổi . Ông Jeremy đã tổ chức tiệc cưới thân mật với sự tham gia của khoảng 30 khách mời, bao gồm bạn bè và người thân.

Thời điểm này, Justin và Selena vẫn còn hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi đã tới Jamaica để dự đám cưới của bố nam ca sĩ. Thế nhưng, những hình ảnh hạnh phúc như thế này giờ chỉ có thể là quá khứ mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất