Giải Trí

Đăng ảnh chúc mừng 20/10 mẹ, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây chú ý vì giống bố như đúc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ được khen thừa hưởng nét đẹp từ mẹ mà Hoa hậu Lương Thùy Linh còn được khen giống bố y đúc.

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vào đầu tháng 8 vừa qua, Lương Thùy Linh rất ít khi chia sẻ hình ảnh chụp với gia đình hay người thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bức ảnh chụp với bố mẹ và em trai cùng lời gửi gắm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

“Chúc mừng ngày 20/10 tới tất cả các chị em phụ nữ, và đặc biệt là tới Mẹ! Dù hôm nay không được ở cạnh mẹ nhưng quà “siu to khổng lồ” đã được gửi và con tin là bố và em sẽ giúp con tặng cho mẹ một ngày 20/10 thật vui và hạnh phúc.

Chúc mẹ của con luôn vui vẻ, công tác tốt và luôn mạnh khoẻ để chứng kiến những thành công mới của con nha mẹ!”, người đẹp viết.

Hoa hậu Thùy Linh bên bố mẹ và em trai

Qua bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy người đẹp thừa hưởng các nét đẹp từ bố và mẹ. Đặc biệt khi đứng cạnh bố của mình thì càng thấy rõ nhan sắc tương đồng của cả hai từ đôi mắt đến chiếc mũi và gương mặt phúc hậu, vì thế mà Hoa hậu Lương Thùy Linh được khen là giống bố y đúc.

Khác với mẹ đẻ nhiều lần đồng hành với Lương Thùy Linh ở nhiều sự kiện, bố của hoa hậu khá kín tiếng và ít hình ảnh trên mạng xã hội. Chính vì thế bức hình này càng khiến fan thích thú.

Sau khi đăng tải bức ảnh đã nhanh chóng nhận được hơn nghìn lượt yêu thích kèm theo những bình luận xuýt xoa từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng trước nhan sắc của cả gia đình Lương Thùy Linh.

Khoe ảnh chụp với gia đình, Hoa hậu Lương Thùy Linh được khen giống bố y đúc

Từ khi đăng quang Hoa hậu đến nay, bố của Lương Thùy Linh rất ít khi xuất hiện cùng con gái, người đẹp đa số là xuất hiện cùng mẹ tại các hoạt động ở quê nhà. Tuy đã 51 tuổi nhưng gương mặt của mẹ Tân Hoa hậu vẫn trẻ trung xinh đẹp và toát lên vẻ hiền hậu dịu dàng.

Không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ mà Lương Thùy Linh còn sở hữu nhiều đường nét giống y bố của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất