Giải Trí

Khoảnh khắc sao Việt hôn nhau đắm đuối trong đám cưới khiến fan thổn thức

Hoa Mai
Chia sẻ

Những khoảnh khắc "khóa môi" của dàn sao Việt trong ngày trọng đại của cuộc đời ít nhiều khiến trái tim của khán giả hâm mộ "thổn thức".

Những khoảnh khắc tình tứ của các cặp đôi sao Việt trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn vào ngày trọng đại không ít lần khiến các fans hâm mộ “thổn thức” thầm ganh tỵ.

Sáng sớm 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của cả hai khiến cánh truyền thông và fans “đốn tim”

Ông Cao Thắng trao cho vợ mình Đông NHi một nụ hôn cháy bỏng

Chú rể Ông Cao Thắng tiếp tục khuyến mãi cho vợ yêu của mình thêm nụ hôn trên má và quàng tay ôm Đông Nhi sát vào người mình

Lương Thế Thành - Thúy Diễm hôn nhau ngọt ngào trong ngày cưới của cả hai diễn ra hồi tháng 4/2016

MC Phương Mai và anh chồng ngoại quốc dành cho nhau nụ hôn đầy tự nhiên, ngọt ngào vào ngày trọng đại của mình hồi tháng 6 vừa qua

Nụ hôn nồng nàn, cháy bỏng của Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân trong lễ thành hôn hồi năm ngoái

Hôn lễ cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương diễn ra vào 25/9/2018t rước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Nụ hôn nóng bỏng của Trường Giang và Nhã Phương trên sân khấu sau bao nhiêu năm yêu nhau trải qua bao nhiêu sóng gió

Tối 25/12/2016, lễ cưới của MC Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won trước sự chúc phúc của cả showbiz Việt

Thậm chí, sau khi kết thúc lời phát biểu, Trấn Thành quấn lấy vợ không rời trên sân khấu. Cả hai hôn nhau rất lâu với nhiều “tư thế” trước những tràng pháo tay ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp ngồi bên dưới bàn tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất