Giải Trí

Khó tin khi Bi Rain tiết lộ mình đã 'làm hư' gái ngoan Kim Tae Hee như thế nào

Theo Eva
Chia sẻ

Những câu chuyện thú vị về bà xã tiếp tục được Bi Rain hé lộ trong chương trình thực tế.

Mấy ngày gần đây, trên mặt báo lần lượt đăng tải những bài viết thú vị về vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee. Câu chuyện bắt đầu khi nam tài tử nổi tiếng chia sẻ về bà xã và con gái trong chương trình Around the World Travel Package.

Bi Rain chia sẻ bà xã là “gái ngoan chính hiệu”.

Bi Rain liệt kê khá nhiều tính cách tốt của vợ. Nam tài tử luôn dành những “lời hay ý đẹp” khi nói về Kim Tae Hee. Bi Rain từng tâm sự Kim Tae Hee đích thực là “gái ngoan chính hiệu” bởi cô không có nhiều “tật xấu” và thói quen xấu như chồng.

“Phải mất khá nhiều thời gian để bà xã có thể quen với việc đi ăn ngoài hiệu. Cô ấy luôn nói cơm mẹ nấu là tuyệt vời nhất”, Bi Rain tâm sự.

Kim Tae Hee ít khi ra ngoài ăn cho đến khi gặp Bi Rain.

Thực tế, kể từ khi hẹn hò với Bi Rain, Kim Tae Hee mới thường xuyên đi ăn ở ngoài. Cô cũng không biết uống cafe và bia như ông xã. “Cô ấy thậm chí không uống cafe trước khi gặp tôi. Nhưng, giờ vợ tôi đã biết đến cả mùi vị cafe latte và bia rồi”, ông chồng quốc chia sẻ thêm.

Ngọc nữ màn ảnh không uống cafe cho đến khi gặp ông xã.

Sau những tâm sự của Bi Rain, các thành viên trong chương trình đều bày tỏ sự ngưỡng mộ Kim Tae Hee, khẳng định cô đích thực là gái ngoan chính hiệu của làng giải trí Kbiz. Có thể nói Bi Rain chính là người đã có phần “làm hư” gái ngoan này.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã có một đám cưới đơn giản, ấm cúng.

Trước đó, cũng trong chương trình Around the World Travel Package, Bi Rain chia sẻ rằng anh đã tiết kiệm tiền để chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng với Kim Tae Hee. Thật tiếc rằng ngọc nữ màn ảnh Hàn chỉ muốn có một hôn lễ ấm cúng bên gia đình tại một nhà thờ nhỏ.

Bi Rain đã “làm hư” gái ngoan Kim Tae Hee.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Eva

Tin mới nhất