Giải Trí

Khánh Thi tiết lộ ngày đầu tiên gặp, Phan Hiển là một cậu bé vừa mập, vừa lùn

Ngân Anh
Chia sẻ

Đoạn clip đã được Khánh Thi chia sẻ lại như một kỷ niệm đẹp khi hai vợ chồng mới gặp nhau.

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nên duyên vợ chồng qua mối tình thầy - trò, cả hai gặp phải nhiều áp lực khi đến với nhau. Hiện tại, gia đỉnh nhỏ của cặp đôi đã có 2 nhóc tì vô cùng kháu khỉnh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã chia sẻ lại đoạn clip thời điểm đang là cô giáo dạy dancesport cho Phan Hiển. Và nhiều người phải phì cười vì không ngờ sau nhiều năm, cậu học trò nhỏ ngày nào đã quyết định “cưa đổ” cô giáo và rước nàng về làm vợ.

Clip Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ về nhau (nguồn: FBNV)

Khánh Thi chia sẻ rằng, ấn tượng đầu tiên cô dành cho Phan Hiển chính là 1 cậu nhóc vừa béo, vừa lùn và đen. Theo như “cô giáo” nhận xét thì học trò Phan Hiển lúc đầu không hề nhảy đúng 1 động tác nào.

Phan Hiển cũng thừa nhận rằng, thời điểm đến với dancesport thì anh không thể nghĩ mình sẽ có thể trở thành 1 người như bây giờ. Điều kiện để trở thành 1 vũ công chính là phải có thân hình gầy, nhanh nhẹn thế nhưng thời điểm đó anh rất lùn và mập.

Lần đầu Phan Hiển nhìn thấy Khánh Thi nhảy thì anh chỉ biết được rằng, chưa bao giờ anh được nhìn 1 người nào nhảy đẹp như thế. Quá trình tập luyện ban đầu rất khó khăn thế nhưng nhờ sự giúp sức của bà xã, anh đã cố gắng vượt qua.

Lúc đó, Khánh Thi và Phan Hiển còn gọi nhau là cô - trò. Và không ai nghĩ rằng, mối tình thầy trò đã có thể đơm hoa kết trái để tạo thành quả ngọt như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin mới nhất