Giải Trí

Khánh Thi lên tiếng chuyện gia đình lục đục tới mức bị trầm cảm, ai oán

Theo Thoidai.com
Chia sẻ

'Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc' - Khánh Thi viết.

Việc Khánh Thi liên tục viết những dòng trạng thái tâm trạng sau gần 2 tháng sinh con thứ 2 khiến cho không ít cư dân mạng tò mò về tình trạng hôn nhân của cô và chồng kém tuổi Phan Hiển.

Sự việc càng được bàn ra tán vào nhiều hơn khi công chúng tìm lại được dòng status Khánh Thi thú nhận bị trầm cảm sau khi sinh em bé và lo lắng chồng sẽ ngoại tình.

'Mình có stress, có trầm cảm sau sinh rất nhiều. Có tự kỉ và có khóc lóc, ai oán. Nhưng mình hiểu tất cả chỉ là triệu trứng trầm cảm sau sinh.

Mình không hề lo ngại khi hiểu những điều đó rất tự nhiên. Mình không thể xa con, xa chồng. Lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình. Con sẽ hư và khó dạy bảo…' - trích dòng trạng thái Khánh Thi viết ngày 08/08.

Để tin đồn rạn nứt với Phan Hiển không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 vợ chồng, Khánh Thi vừa chính thức lên tiếng. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: 'Làm nghệ sĩ cũng có cái sướng và cái khổ. Cuộc đời nó cứ nửa đùa nửa thật. Khán giả thì trông ngóng cả đời sân khấu lẫn đời tư.

Xin 1 lần đính chính duy nhất trên trang cá nhân. Chuyện gia đình Thi chưa hề có lục đục hay chia tay. Vừa mới sinh em bé xong sao mà ai nông cạn tự đi cắt đứt quan hệ gia đình. Cuộc sống sung sướng không hưởng sao phải đưa mình vào bể khổ.

Đã là vợ chồng phải có tranh luận để thấu hiểu. Đã là con người phải có buồn có vui. Công việc không trôi chảy thì có thể goodbye để tìm việc mới. Một từ 'không vui' 'chia tay' nó dùng được trong mọi hoàn cảnh với cả người và vật. Cuối cùng xin cảm ơn tất cả bạn bè và khán giả luôn quan tâm và ủng hộ.

Gia đình Khánh Thi Phan Hiển luôn bền vững và hạnh phúc'. Về phía Phan Hiển, anh cũng từng giải thích: 'Là vợ chồng, không thể tránh được những lúc cãi vã, hờn giận. Mấy ngày vừa qua đúng là chúng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui như vậy'.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thoidai.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất