Giải Trí

Khánh Thi cùng chồng con mừng anh trai nhận kỷ lục Việt Nam

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong ngày anh trai nhận bằng khen của tổ chức Kỷ lục Việt Nam, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đưa con trai đầu lòng Kubi đến chúc mừng.

Vào ngày 9 tháng 9 vừa qua, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã cùng nhau đưa con trai đầu lòng Kubi đến chúc mừng nghệ nhân Nguyễn Xuân Huy, anh ruột của kiện tướng dance sport Khánh Thi - được trao bằng xác lập kỷ lục ‘Người chế tác và biểu diễn đàn violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam’.

Trong ngày anh trai nhận bằng khen của tổ chức Kỷ lục Việt Nam mẹ ruột của Khánh Thi cũng có mặt ủng hộ tinh thần cho các con

Xuất hiện tại event, kiện tướng dance sport chọn đầm lệch vai xẻ cao tới đùi, khoe trọn vẻ gợi cảm của ‘gái hai con’. Trong khi đó Phan Hiển và Kubi lại mặc vest bảnh bao. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trong chương trình khiến rất nhiều vị khách ngưỡng mộ.

Gia đình 3 người Khánh Thi - Phan Hiển thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện đầy rạng rỡ tại sự kiện

Chứng kiến giây phút anh trai Xuân Huy được trao bằng xác lập kỷ lục về chế tác và biểu diễn đàn violin bằng sứ, Khánh Thi đã vô cùng xúc động. Cô chia sẻ, nhiều năm trước, cô và gia đình không hiểu được giấc mơ cháy bỏng của anh trai về việc chế tác đàn violin.

Nữ kiện tướng chia sẻ anh trai cô là người chơi vĩ cầm giỏi, từng là nhạc công trẻ trong dàn giao hưởng Century do cố công nương Diana tài trợ ở nước Anh

Khánh Thi mong những nỗ lực của anh trai không chỉ được Việt Nam công nhận mà bạn bè quốc tế cũng biết đến và cây đàn violin bằng sứ sẽ được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng.

'Gái hai con' Khánh Thi khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vẻ quyến rũ gợi cảm trong bộ váy lệch vai

Khoảnh khắc Phan Hiển đứng ngắm Khánh Thi từ xa khiến nhiều người 'ôm tim' vì quá đỗi ngọt ngào

Trong khi đó cậu con trai Kubi lại khiến nhiều người phì cười khi tạo dáng 'chán đời' bên mẹ của mình

Cậu bé còn nhiệt tình chỉnh váy cho mẹ tại sự kiện

Phan Hiển vui vẻ chơi đùa cùng con trai tại sự kiện

Anh và Khánh Thi cũng không ngại ngùng trao nhao những cử chỉ ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất