Giải Trí

Khánh Linh (The Face) chia sẻ sự thay đổi tâm tính sau khi bố bị mắc bệnh ung thư

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Khánh Linh (The Face) về biến cố của gia đình khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

Trước khi đến với The Face 2017, Khánh Linh thường được biết đến với danh xưng Nữ hoàng lookbook. Nhờ gương mặt xinh xắn thu hút nên Khánh Linh trở thành một trong những cô nàng vô cùng nổi bật thời điểm bấy giờ.

Thế nhưng ít ai biết rằng, hình ảnh một Khánh Linh như hiện tại của Khánh Linh chính là một tay cô gây dựng. Nhiều lời đồn cho rằng, Khánh Linh như 1 rick-kit “thứ thiệt” và những gì mà cô có được là do bố mẹ giúp đỡ.

Và có lẽ nhiều người đã nhận định vô cùng sai về cuộc sống màu hồng của Khánh Linh. Trước đây cô nàng từng chia sẻ rằng bố mẹ đều làm nhà nước và Khánh Linh đã phải chăm chỉ rất nhiều để có được ngày hôm nay.

Mới đây Khánh Linh đã chia sẻ về cuộc sống gia đình mình trên trang cá nhân. Theo đó, Khánh Linh đã nhận được lời chia sẻ của một fan hâm mộ về việc cô nàng sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện thế nhưng tính cách của người đẹp vẫn vô cùng gần gũi. Và Khánh Linh đã phải lên tiếng về chuyện gia đình của mình để tránh sự hiểu nhầm.

Cô nàng chia sẻ, cách đây 5 năm gia đình cô gặp biến cố vô cùng lớn khi bố cô bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư đại tràng giai đoạn 4. Và cú sốc lớn này khiến Khánh Linh thay đổi và cũng chính là động lực giúp cô quyết định trở thành trụ cột gia đình chăm sóc bố mẹ và em.

Khánh Linh còn chia sẻ về những cuộc phẫu thuật đầy nguy hiểm của bố cô, những tâm trạng thấp thỏm lo lắng. Đây cũng chính là lúc Khánh Linh cảm thấy mình bắt buộc phải mạnh mẽ. Cô nàng xinh đẹp còn không quên nhắn gửi thêm về việc mọi người hãy yêu thương và cảm thông cho bố mẹ nhiều hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất