Giải Trí

Mẹ vỡ òa tim, rớt nước mắt khi Khánh An 'ngược dòng' vào chung kết The Voice Kids 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, fanpage Giọng hát Việt nhí vừa công bố Khánh An chính là chủ nhân Chiếc vé may mắn vào đêm chung kết The Voice Kids 2019 với số lượt vote xếp hạng cao nhất trên cổng bình chọn.

Trong đêm thi bán kết, Khánh An thể hiện ca khúc “Nhiều người ôm giấc mơ” với sự trợ giúp của bé Minh Châu (thành viên trong team Lưu Thiên Hương). Phần trình diễn này, Khánh An còn khoe khả năng đánh music on the table vô cùng ấn tượng.

Với chất giọng ngọt ngào, ca khúc dường như rất phù hợp với “thần đồng Bolero” Khánh An. Cô bé mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Tiết mục “Nhiều người ôm giấc mơ” của Khánh An

Sau phần trình diễn của Khánh An, HLV Dương Khắc Linh cho rằng anh thích bé hát dòng nhạc này vì theo anh nó hay hơn cả khi Khánh An hát bolero. Không chỉ riêng HLV Dương Khắc Linh không tiếc lời khen ngợi mà HLV Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết rằng mình không thể rời mắt khỏi tiết mục của Khánh An vì bé hát và diễn rất thu hút.

HLV Lưu Thiên Hương bày tỏ: “Ngay từ lúc đầu cô đã thấy con rất phù hợp với các thể loại nhạc nhẹ mang âm hưởng nhân gian và có pha nhạc điện tử trong đó. Tuy nhiên, bolero là gia đình của con, tất cả khán giả trước đây hướng con đi theo con đường đó, cô không phản đối và tôn trọng điều đó nhưng cô cho con thấy và khẳng định con hát được nhạc nhẹ rất hay, con hãy phát triển thêm đi”.

Các HLV còn khen nụ cười xinh xắn, rạng rỡ của Khánh An

Trải qua hành trình dài tại cuộc thi, Khánh An đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Giọng ca 13 tuổi sớm bộc lộ cá tính âm nhạc riêng của mình khi đứng trên sân khấu, các ca khúc được Khánh An thể hiện qua mỗi vòng thi đều chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên, top 3 lộ diện tranh tài Chung kết The Voice Kids 2019 không gọi tên “Thần đồng bolero” khiến rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng. Không lâu sau đó, khi cổng bình chọn Chiếc vé may mắn của The Voice Kids 2019 được công bố, người hâm mộ đã không ngần ngại tạo thêm cơ hội cho học trò Team “Xinh lung linh” tỏa sáng tại sân khấu Giọng hát Việt nhí thêm một lần nữa.

Đây chính là lúc khán giả kêu gọi bình chọn thí sinh mình yêu thích xứng đáng vào đêm thi chung kết và không ai khác Khánh An giành lấy suất vé đặc biệt này quay lại đêm thi Chung kết The Voice Kids 2019 tham gia tranh tài cùng 4 giọng ca nhí: Bảo Hân, Linh Đan, Chấn Quốc và Kiều Minh Tâm.

Khánh An 'ngược dòng' thắng vé may mắn vào chung kết The Voice Kids 2019

Khánh An tâm sự: “Con cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả trong nước và cả những cô chú ở nước ngoài đã nhiệt tình kêu gọi bình chọn cho con giành tấm vé may mắn tranh tài cùng 4 bạn thi khác, con thật sự bất ngờ và cảm động với tình cảm mà khán giả khắp nơi đã giành cho con.

Con xin cám ơn cô Lưu Thiên Hương và chú Ali Hoàng Dương đã định hướng dòng nhạc nhẹ này cho con, con sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện hơn, để hát thật hay dòng nhạc nhẹ ạ!”

Chia sẻ về cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của Khánh An, mẹ bé tâm sự với SAOStar:

Lúc đầu, khi nghe tin Khánh An không được vào chung kết, mình khá hụt hẫng và buồn. Mình thương con vô cùng vì con đã nỗ lực 300% khả năng. Nhưng mình vẫn mạnh mẽ tỏ ra vui vẻ để động viên tinh thần cho con không được suy sụp.

Tuy nhiên khi vị thần may mắn ghé thăm, con lại được vào chung kết nhờ sự yêu thương của khán giả, tim mình vỡ òa sung sướng, nước mắt cứ tuôn ra không kiểm soát được. Mình và con vô cùng hạnh phúc. Xin hứa với khán giả sẽ làm tốt nhất trong đêm chung kết tới. Một lần nữa mẹ con Khánh An xin gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ và BTC đã hết lòng chăm lo cho các con.”

Mẹ con Khánh An xinh đẹp trong tà áo dài duyên dáng

Top 5 thí sinh Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ cùng tham gia tranh tài tại đêm thi Chung kết được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10, Thứ 7, ngày 26/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất