Giải Trí

Khánh An: HLV Lưu Thiên Hương như người mẹ thứ 2 chăm lo con mọi thứ ở The Voice Kids

Cát Cát
Chia sẻ

Khánh An tâm sự: "Những điều HLV Lưu Thiên Hương làm cho chúng con quá tận tụy và đầy yêu thương."

Khánh An chia sẻ về HLV Lưu Thiên Hương bằng tình cảm trân trọng yêu mến. Cô bé tâm sự: “Những điều HLV Lưu Thiên Hương làm cho chúng con quá tận tụy và đầy yêu thương.”

“Không chỉ quan tâm đến học trò về chuyên môn, HLV Lưu Thiên Hương còn đóng vai trò như người mẹ của chúng con. Cô gọi trò của mình bằng những từ thân thương như: tụi trẻ, con gái, các con tôi, Bông tồ (Khánh An), Tâm nhoi (Kiều Minh Tâm), Su béo (Minh Châu)…

Trên trang cá nhân, cô Lưu Thiên Hương luôn dành những lời yêu thương cũng như dặn dò chúng con: “Làm nghệ sĩ ngoài việc đầu tư chuyên môn, phải làm sao thu hút được khán giả và được khán giả yêu thương. Học cô đâu chỉ để mỗi việc hát hay, học Công Dung Ngôn Hạnh và đặc biệt là cách vượt qua mọi khó khăn, chặng đường sắp kết thúc, cô dặn làm nghệ sĩ thực thụ phải trau dồi những gì nhớ nhé!”

Tại vòng bán kết, chọn ca khúc “Nhiều người ôm giấc mơ” thuộc thể loại nhạc nhẹ, một lần nữa Khánh An đã giành trọn trái tim khán giả yêu nhạc. Phần trình diễn này, Khánh An còn khoe khả năng đánh music on the table vô cùng ấn tượng. HLV Dương Khắc Linh cuối cùng đã thốt lên, anh thích bé hát dòng nhạc này vì theo anh hay hơn cả hát bolero. HLV Phạm Quỳnh Anh không rời mắt khỏi tiết mục của Khánh An vì hát và diễn rất thu hút.

Sau 4 ngày phát sóng “Nhiều người ôm giấc mơ” của Khánh An đã chạm mốc 700.000 lượt xem với gần 700 lượt bình luận. Ca khúc này trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của nhiều khán giả trong và ngoài nước liệu Khánh An còn là “thần đồng bolero” hay thêm một Khánh An đa sắc, đa tài?

“Không còn hoài nghi nữa rồi, em đã làm rất tốt với thể loại nhạc nhẹ này, trong thời gian ngắn nhưng tình yêu của chị đã lĩnh hội rất thông minh, sẽ chờ đợi em ở chung kết và luôn ủng hộ em” - Khán giả Quỳnh Anh để lại lời nhắn.

“Càng ngày càng thấy Khánh An hát hay và xinh như mỹ nữ nhảy múa gì rất lôi cuốn đúng là tài ko đợi tuổi” - một bình luận khác khen ngợi.

Khán giả có nickname Black Blue: “Luôn hóng ngóng Khánh An, cô bé để lại nhiều ấn tượng cho người nghe vì đam mê chinh phục các thể loại, trong thời gian rất ngắn đã thành công, lại xinh ơi là xinh, nhảy múa gì đều đẹp duyên dáng, yêu hết biết luôn”.

Ngoài sở trường hát bolero Khánh An đã chứng minh sự thu hút ở nhiều dòng nhạc khác nhau và khán giả sẽ không còn hoài nghi về tài năng của giọng ca tuổi 13.

HLV Lưu Thiên Hương bày tỏ: “Ngay từ lúc đầu cô đã thấy con rất phù hợp với các thể loại nhạc nhẹ mang âm hưởng nhân gian và có pha nhạc điện tử trong đó. Tuy nhiên, bolero là gia đình của con, tất cả khán giả trước đây hướng con đi theo con đường đó, cô không phản đối và tôn trọng điều đó nhưng cô cho con thấy và khẳng định con hát được nhạc nhẹ rất hay, con hãy phát triển thêm đi”.

Để có được điều này, công lao lớn nhất phải kể đến đó là cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương rất mạnh dạn khám phá thêm sự đa sắc, đa tài cũng như sự chịu khó luyện tập của Khánh An.

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào ngày 26.10, khán giả sẽ thấy sự bùng nổ của Khánh An, nhân tố đa sắc màu dưới bàn tay gọt dũa của cặp đôi tài năng Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất