Giải Trí

Khám phá cung điện ít được hé lộ nơi hai công nương Anh Kate và Meghan đang sống

Hải Phạm
Chia sẻ

Hai công nương xinh đẹp của nước Anh hiện đang sinh sống trong cung điện Kensington ở thủ đô London.

Sau đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle - giờ đây là Công nương Sussex, Hoàng gia Anh chính thức chào đón hai nàng dâu với xuất thân không thuộc dòng dõi quý tộc. Vậy hai công nương được yêu quý của nước Anh hiện đang sống ở đâu?

Báo chí nước ngoài đưa tin, sau đám cưới hôm 19/5, Công nương Meghan Markle chuyển tới sống tại Nottingham Cottage, nơi ở của Hoàng tử Harry nằm trong khuôn viên của Cung điện Kensington ở thủ đô London, Anh.

Đây là nơi Hoàng tử Harry đã sinh sống ở đây suốt 4 năm qua. Nottingham Cottage là một trong những ngôi nhà nhỏ trong khuôn viên Hoàng gia Anh ở thủ đô London.

Ngôi nhà nhỏ này có hai phòng ngủ, một phòng khách nhỏ, nhà bếp và nhà tắm cùng một khu vườn nhỏ. Đây là thiết kế của trúc sư Sir Christopher Wren.

Căn nhà cũng từng là nơi sinh sống của vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sau khi kết hôn. Jane Fellowes, chị gái cố Công nương Diana cùng chồng cũng từng ở đây.

Còn Công nương Kate, sau khi sinh con hai vợ chồng đã chuyển tới một nơi rộng rãi hơn ở cung điện Kensington. Cố công nương Diana cũng từng sống tại Cung điện Kensington từ năm 1981 cho tới khi bà qua đời năm 1997.

Cung điện Kensington là một dinh thự cổ kính mà William III và Nữ hoàng Mary mua từ năm 1689 với giá 20,000 bảng. Những hình ảnh về cung điện khá bí mật với công chúng va chỉ sau chuyến thăm của cựu Tổng thống Obama những hình ảnh mới được hé lộ.

Công chúng có thể vào thăm lâu đài Kensington nhưng nơi ở của hoàng gia là địa điểm không được phép. Những hình ảnh về nơi ở của Hoàng gia này chỉ là những hình ảnh tổng thể và khá đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Hải Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất