Giải Trí

Dù cách trở âm - dương nhưng Kate Middleton vẫn chứng minh tình mẹ chồng nàng dâu bền chặt

Minh Minh
Chia sẻ

Vương miện là trang sức cao cấp mà các công nương chỉ được sử dụng trong những dịp nhất định. Kate Middleton thường sử dụng vương miện mượn từ nữ hoàng Elizabeth hoặc cố công nương Diana.

Vương miện là trang sức cao cấp mà các công nương chỉ được sử dụng trong những dịp nhất định. Kate Middleton thường sử dụng vương miện mượn từ nữ hoàng Elizabeth hoặc cố công nương Diana. Không chỉ đối với vương miện, Kate còn ít khi sử dụng phụ kiện hào nhoáng. Có vẻ như cô muốn xây dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi với công chúng. Dù cách trở âm - dương nhưng Kate Middleton vẫn chứng minh tình mẹ chồng nàng dâu bền chặt thông qua việc liên tục dùng lại đồ cũ của cố công nương Diana.

Dưới đây là những lần đội vương miện của Kate Middleton.

1. Lần đầu tiên Kate được đội vương miện là trong ngày cưới

Chiếc vương miện Kate đội trong đám cưới có tổng cộng gần 1000 viên kim cương. Vua George VI mua nó ở Cartier vào năm 1936 để làm quà cho vợ. Tám năm sau, chiếc vương miện được trao lại cho nữ hoàng hiện tại như một món quà sinh nhật lần thứ 18.

2. Vương miện hoa sen và váy đỏ, sự kết hợp rực rỡ như một đóa hoa của Kate

Vốn dĩ là một chiếc vòng cổ, nhưng Lotus Flower (tên gọi của món trang sức này) đã được sửa thành vương miện. Kate đội vương miện cùng chiếc váy Jenny Packham màu đỏ khi tham dự bữa tiệc nhà nước tại cung điện Buckingham.

3. Kate liên tục đội vương miện Cambridge Lover's Knot của cố công nương Diana

Vào tháng 7 năm 2017, nữ công tước tham dự bữa tiệc chiêu đãi chuyến thăm cấp nhà nước Tây Ban Nha trong chiếc vương miện huyền thoại của công nương Diana.

Kate tiếp tục đội chiếc vương miện này vào tháng 12 năm 2017 khi tham dự bữa tiệc mùa đông hàng năm tại cung điện Buckingham. Cô không ngại đeo khuyên tai ngọc trai và vòng cổ kim cương để ton-sur-ton với Cambridge Lover's Knot.

Vào tháng 10 năm 2018, cô lại đội Cambridge Lover's Knot trong lễ vinh danh Vva Willem-Alexander và nữ hoàng Maxima của Hà Lan trong chuyến thăm Vương quốc Anh. Đây cũng lần đánh dấu vẻ ngoài ‘công chúa cổ tích’ của Kate bởi chiếc váy xanh Alexander McQueen giống hệt như nàng Lọ Lem trên màn ảnh.

Vào tháng 12 năm 2018, Kate Middleton đội vương miện của cố công nương Diana lần thứ 8. Lại một lần nữa, chiếc váy xanh nhạt từ nhà thiết kế Jenny Packham biến Kate thành công chúa Disney. Các thành viên hoàng gia đều mang theo huân chương, tước hiệu trong buổi tiệc chiêu đãi tôn vinh các thành viên của Quân Đoàn Ngoại Giao tại Cung điện Buckingham.

Sự xuất hiện của Cambridge Lover's Knot vẫn chưa dừng lại khi Kate tiếp tục đội nó vào tháng 6 năm nay. Tất nhiên chuyến viếng thăm của tổng thống Donald Trump tới vương quốc Anh là một sự kiện quan trọng, nữ công tước phải mang ‘báu vật’ ra dùng.

Mới đây nhất, trong sự kiện ngoại giao tại cung điện Buckingham, Kate kết hợp chiếc vương miện nổi tiếng với một chiếc váy nhung Alexander McQueen màu hải quân. Bộ trang sức lấp lánh gồm khuyên tai và vòng cổ của Nizam Of Hyderabad đã từng được công nương đeo vào năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất