Giải Trí

JustaTee thay vợ trông con, 'khéo léo' đến mức để con 'té sấp mặt'

Cẩm Lan
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc JustaTee chơi cùng con nhưng vẫn để bé ngã khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Gia đình Justatee - Trâm Anh đã đón chào một thành viên mới tên là Cici vào hồi tháng 10/2018. Cô con gái nhà Justatee dù vẫn đang là một em bé mới chào đời vài tháng chưa tròn tuổi nhưng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với loạt biểu cảm khó đỡ.

Mới đây, đoạn clip bé Cici chơi cùng bố lại gây bão khi Justa Tee thể hiện trình chăm con 'khéo léo' đến mức người khác phải bái phục. Trên trang cá nhân hot girl Trâm Anh đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh “ông bố bỉm sữa” JustaTee ngồi chăm con. Trâm Anh đính kèm lời chia sẻ: “Chơi với bố khác với chơi với mẹ như thế nào?”.

Justa Tee 'khéo léo' chăm con đến mức con gái té ngửa

Theo những gì clip ghi lại, trong khi nhóc tì Cici Anh Chi tỏ ra khá ngoan ngoãn để bố dỗ dành, nam ca sĩ lại hướng mắt về phía khác để “hóng chuyện”. Chỉ sau vày giây không chú ý, con gái Trâm Anh - JustaTee bị ngã khỏi ghế bập bênh xuống sàn. Dù nhanh chóng đưa tay ra đỡ nhưng ái nữ của cặp đôi vẫn tiếp đất ngon lành.

Không lâu sau khi bị bà xã tố cáo, giọng ca Thằng Điên cũng lên tiếng giãi bày. Anh viết trên trang cá nhân: “Bố mong rằng sau lần vấp ngã đầu đời hôm nay, bố vẫn là bố của mày”.

Khoảnh khắc tiếp đất bất ngờ của bé Cici.

Lời bộc bạch cùng biểu cảm gương mặt của hai bố con JustaTee ngay khi đăng tải thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước khả năng chăm con “cực đỉnh” của nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và bạn bè của vợ chồng JustaTee.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin mới nhất