Giải Trí

Jay Quân khoe ảnh quý tử kèm thông báo công việc mới khiến fan thích thú

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thậm chí anh chàng còn dự định mở lớp dạy học nữa cơ đấy.

Thời gian qua người hâm mộ cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh hẳn đều biết gia đình nhỏ vừa chào đón thành viên mới. Làm bố mẹ khi còn khá trẻ nhưng cả hai rất nhanh chóng thành thục việc chăm sóc bé Joyce.

Đặc biệt là ông bố Jay Quân tỏ ra rất thích thú, thậm chí còn vui vẻ thêm cả việc “thay bỉm” vào danh sách công việc: “Profile của mình bây giờ ngoài đóng phim, đi hát còn có cả thay bỉm nhé. Chuẩn bị mở lớp dạy thay bỉm ai học không?“.

Ông bố trẻ rất chuyên chú trong công việc thay bỉm cho quý tử.

Từng chia sẻ lúc mang thai được ông xã chiều chuộng hết mực, giờ đây khi em bé đã ra đời hẳn Chúng Huyền Thanh rất hạnh phúc vì Jay Quân còn cưng Joyce hết mực.

Có lẽ hội những ông bố “cuồng” con của Vbiz sắp phải kết nạp thêm Jay Quân vì anh chia sẻ hình ảnh quý tử liên tục trên trang cá nhân. Từ thay bỉm, cho con bú hay massage bé đều được nam diễn viên đăng tải cùng hàng loạt chú thích thú vị, hài hước.

Thậm chí ông bố trẻ còn giục con mau lớn để trả lại vợ cho mình khiến cư dân mạng được nhiều phen bật cười thích thú.

Từ dáng ngủ ngộ nghĩnh của con trai, jay Quân cũng nghĩ ra dòng chú thích đáng yêu: “Thực sự là nghĩ mãi không ra làm sao để bớt đẹp trai đây?“.

Luôn tỏ ra hài hước mọi lúc mọi nơi: “Joyce xin chào cô chú! Con đã được 10 ngày tuổi, nhóm máu 0+, da ngăm và hói nhẹ”.

Một lần khác Jay Quân còn tinh nghịch mút tay chia sẻ: “Sữa mẹ là tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và cả bố của trẻ sơ sinh. Thấy quảng cáo đọc vậy có phải hơm?“.

Nếu chăm theo dõi Facebook ông bố nổi tiếng có thể thấy mọi cập nhật của anh đều có liên quan đến Joyce, đủ để thấy Jay Quân yêu con nhiều đến nhường nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất