Giải Trí

Ivanka Trump chia sẻ ảnh cưới với chồng nhân kỷ niệm 10 năm kết hôn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh loạt ảnh cưới được đăng tải, Ivanka Trump còn dành cho chồng của mình những lời ngọt ngào để kỷ niệm 10 năm kết hôn.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, ái nữ Tổng thống Mỹ , Ivanka Trump đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người khi đăng tải bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cô với ông xã Jared Kushner nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Con gái Tổng thống Donald Trump còn không quên dành tặng nửa kia của mình lời chia sẻ ngọt ngào.

 “Hôm nay đánh dấu một thập kỷ kết hôn với người bạn thân và cũng là bạn đời của em: 3.652 ngày, 3 đứa trẻ tuyệt vời và vô số cuộc phiêu lưu, có thăng trầm, có tiếng cười và có cả tình yêu… Với em anh là một người tốt bụng, thật thà, khiêm tốn và dũng cảm.”

Trong ảnh được chia sẻ, Ivanka Trump đầy xinh đẹp khi mặc trên người chiếc váy cưới trắng, cô trao cho chồng của mình nụ hôn ngọt ngào dưới một khung cảnh đầy nắng và lá vàng

Ái nữ Tổng thống Mỹ chia sẻ thêm về chồng của mình: “Anh truyền cảm hứng cho em với sự bình tĩnh, kiên định trong những quyết định quan trọng nhất của cuộc sống. Anh là một người làm việc tận tụy, là người cha tuyệt vời và luôn lạc quan. Anh không bao giờ ái ngại trước những việc khó và với em không gì là anh không thể giải quyết được.

Mọi thứ về em đều được tiết lộ với anh và anh biết tất thảy những điều đó. Anh đã yêu em vì chính con người thật sự của em, dù đôi lúc em làm anh tổn thương bởi sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Em yêu anh và em mơ ước rằng chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau”. “

Ivanka Trump chia sẻ ảnh cưới với chồng nhân kỷ niệm 10 năm kết hôn

Có thể thấy dù đã cưới nhau 10 năm nhưng hai vợ chồng ái nữ Tổng thống Mỹ vẫn rất tình cảm, mặn nồng trước đám đông như thuở mới yêu. Sau khi chia sẻ, bài đăng của của Ivanka Trump đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ cư dân mạng, đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi.

Ảnh cưới tuyệt đẹp của Ivanka Trump và Jared Kushner

Ivanka Trump và Jared Corey Kushner kết hôn vào năm 2009, đến nay cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con là Arabella Rose Kushner (8 tuổi), Joseph Frederick Kushner (5 tuổi) và Theodore James Kushner (3 tuổi). Tuy là con gái Tổng thống Mỹ và sở hữu rất nhiều quyền lực cùng tài sản hơn tỷ đô la song Ivanka với chồng của mình lại có cuộc sống đời thường khá giản dị.

Trên trang cá nhân của mình, Ivanka Trump thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất