Giải Trí

Hứa Minh Đạt đòi làm virus lây 'hạnh phúc' cho Lâm Vỹ Dạ sau 9 năm sống chung

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đã đi cùng nhau qua 9 năm, hành trình tình yêu của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ thật khiến nhiều người cảm động.

Thời gian gần đây, thông tin nhiều cặp đôi nghệ sĩ cả trong và ngoài nước chia tay chỉ sau thời gian ngắn chung sống đã khiến nhiều người bất ngờ. Người ta tự đặt câu hỏi rằng: “Có phải showbiz không thể tồn tại một tình yêu cổ tích?”. Thế nhưng vẫn còn đó những mối tình lâu bền, đậm sâu và cặp đôi diễn viên Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là một ví dụ.

Vào đúng ngày kỉ niệm cưới, Hứa Minh Đạt đã dành cho bà xã của mình những lời không quá ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa, cụ thể anh viết trên trang cá nhân:

Gửi người Tôi yêu Lâm Vỹ Dạ

Đối với anh như mới ngày hôm qua… 30/7/2010 và hôm nay 30-7-2019.

Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm!!! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố…

Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ hạnh phúc em nhỉ… Đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem Hạnh Phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa, và anh sẽ làm cho hạnh phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều hạnh phúc hết! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh hạnh phúc và người lây lan nó đó chính là anh…”

Có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, gia đình nhỏ 4 người của nữ diễn viên hài vẫn luôn ngập tràn tiếng cười sau một ngày “chạy show” mệt mỏi.

Bỏ qua hình tượng của những nghệ sĩ hài lâu năm, Hứa Minh Đạt không ngần ngại dành cho bà xã những cử chỉ nhỏ nhỏ nhưng tinh tế để chăm sóc cho người phụ nữ của mình.

Đã có lúc cả 2 trải qua những biến cố và sóng gió lớn đến mức dường như muốn gục ngã. Làm việc trong một thế giới showbiz vốn dĩ đầy rẫy thị phi và scandals, cả Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, thái độ đúng mực và tuyệt đối trong tim người này luôn hướng về và tin tưởng người kia.

Bản thân Lâm Vỹ Dạ là một người mẹ đảm đang của gia đình, vừa là nghệ sĩ nên cô luôn tìm cách cân bằng hai bên, xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại, tháo vát.

Hứa Minh Đạt lại khá thân với 2 cậu con trai, anh hay nói vui là tụi nó chờ anh về “nhậu” chung, ba thì “nhậu” bia, còn 2 con trai “nhậu” nước ngọt.

9 năm đã trôi qua từ ngày cả 2 quyết định về chung một nhà, chung tay xây dựng một tổ ấm cho nhiều năm về sau.

Có lẽ sẽ còn rất nhiều những khó khăn thử thách 2 vợ chồng làng hài phía trước, nhưng nếu như cả 2 vẫn luôn biết cách gìn giữ và nắm chặt tay nhau như hiện tại thì 9 năm qua chỉ là bắt đầu, họ còn phải bên nhau lâu dài hơn thế nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất