Giải Trí

Hồng Nhung viết tâm thư cho 2 con: ‘Mẹ đã khóc khi viết những dòng này vào 7 năm trước’

Ngân Anh
Chia sẻ

Những lời chia sẻ đầy nghẹn ngào của Hồng Nhung trong ngày sinh nhật Tôm và Tép tròn 7 tuổi đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diva Hồng Nhung đã chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày sinh nhật của 2 nhóc tì Tôm và Tép.

Nữ diva chia sẻ:

Một ngày trước khi các con chào đời: 'Bố của các con và mẹ đã nghĩ rất nhiều về các con, giống như mỗi cái tên đã ngốn rất nhiều thời gian vậy… Và các con đã rất thành công trong việc dạy bố mẹ sẵn lòng học hỏi đến hết cuộc đời về một tình yêu không điều kiện'.

Mẹ đã khóc khi viết những dòng này vào 7 năm trước, với những giọt nước mắt hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật, Aiden và Lea!” đi kèm đó là những bức ảnh vui vẻ của Tôm và Tép.

Những dòng chia sẻ đầy xúc động của cô Bống nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp. Rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật đã dành cho 2 nhóc tì nhà Hồng Nhung. Ai nấy đều mong Hồng Nhung giữ vững tinh thần lạc quan để có thể chăm sóc tốt 2 nhóc tì.

Trước đó, thông tin chồng cũ Hồng Nhung đã tái hôn sau hơn nửa năm công khai ly hôn trở thành đề tài hot. Người phụ nữ kết hôn với chồng cũ Hồng Nhung được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi.

Năm 2011, Hồng Nhung kết hôn với Kevin Gilmore. Sau đó 1 năm, Tôm và Tép chào đời. Thế nhưng sau 7 năm chung sống, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất