Giải Trí

Hồng Nhung lần đầu tiên đưa 2 con đi lưu diễn dịp Tết ở Rạch Giá

Hà Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh của mẹ con Hồng Nhung trong dịp Tết Nguyên đán đã được hé lộ.

Tôm và Tép - cặp song sinh nhà Hồng Nhung thường được mẹ cho đi lưu diễn. Mới đây, nữ diva đã cho 2 nhóc tì đến Rạch Giá (Kiên Giang) để đi lưu diễn đợt Tết.

Đây là lần đầu tiền 2 nhóc tì đến với Rạch Giá nên tâm trạng vô cùng háo hức. Tâm trạng của Tôm và Tép vô cùng háo hức.

Hồng Nhung chia sẻ “Tại Tân Sơn Nhất lúc 5 giờ sáng đã nườm nượp người lớn bé, hàng hoá tay xách nách mang, cảnh tượng vô cùng tấp nập, cứ như cả thế giới chưa hề đi ngủ đêm qua. Chúng ta may quá được du hành chuyến tất niên hai ngày nhân dịp mẹ Bống sẽ hát truyền hình trực tiếp tại sân khấu Rạch Giá vào giao thừa năm nay.

Lên máy bay trời tờ mờ, để lúc đáp đã thấy nắng sớm lên. Anh hai quá phấn khích, vì sao cả sân bay chỉ có một máy bay? Mẹ bảo chắc vì chúng ta quá VIP. Ta sẽ bắt đầu bằng chuyến thăm đền người anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, được thắp nhang, vái lạy… và được học một câu chuyện lịch sử của quê hương Việt Nam”.

Hai nhóc tì nôn nóng dậy từ lúc 3 giờ sáng. Đây là chuyến lưu diễn dịp Tết và đêm giao thừa trong năm mới 2019. Sau khi đến Rạch Giá, mẹ con Hồng Nhung đã đến thắp hương cho đền thờ người anh hùng Nguyễn Trung Trực.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất