Giải Trí

Hồng Nhung làm gì giữa lúc chồng cũ kết hôn với vợ mới?

Ngân Anh
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng tò mò phản ứng của Hồng Nhung trước tin tức chồng cũ đã tái hôn.

Những ngày vừa qua, thông tin chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn với 1 diễn giả đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Vợ mới của Kevin Gilmor chính là Thiri - người từng được cho là kẻ thứ 3 phá vỡ mối quan hệ giữa nữ diva và chồng cũ.

Trước đó sau khi li hôn, cư dân mạng đã ném đá chồng cũ Hồng Nhung cũng như người phụ nữ này khiến Kevin đã phải lên tiếng. Nam doanh nhân này chia sẻ :

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư. Và đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng.

Thiri và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt, trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận“.

Nhiều người hâm mộ vô cùng tò mò liệu Hồng Nhung sẽ như thế nào. Lướt qua trang cá nhân của nữ diva, ai nấy đều thấy rằng Hồng Nhung không “đả động” gì nhiều đến chồng cũ cũng như chuyện anh có người mới.

Hồng Nhung vẫn miệt mài làm việc, đi diễn. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, người hâm mộ còn bắt gặp Hồng Nhung đưa 2 nhóc tì Tôm và Tép đi chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất