Giải Trí

Hồng Nhung đau khổ sụp đổ khi thấy chồng cũ đăng ảnh bạn gái mới

Minh Tú
Chia sẻ

Diva cảm thấy tổn thương khi thấy chồng đăng ảnh bạn gái mới và đã yêu cầu anh gỡ ảnh vì hai con.

Trong một sự kiện vừa qua, Hồng Nhung chia sẻ rằng năm 2018 là năm diễn ra nhiều biến cố trong cuộc đời cô, cụ thể là trong chuyện tình cảm. Cuối tháng 11, bạn bè từng lo lắng khi Hồng Nhung phải nhập viện do bị xuống sức, đồng thời được bác sĩ khuyên nên nghỉ hát để tĩnh dưỡng.

Gia đình Hồng Nhung lúc còn êm ấm.

Không ít người cho rằng diva suy sụp bởi chồng cũ Kevin Gilmore chia sẻ ảnh thân mật bên bạn gái mới lên trang cá nhân sau khi cả hai công khai thông tin ly hôn chưa được bao lâu. Hồng Nhung thừa nhận hành động của người cha khiến hai con vô cùng hoang mang. Cô phải gọi điện xin chồng cũ gỡ ảnh để tránh hai con bị sang chấn tâm lý.

Cô cho biết “Bạn bè gọi tôi là 'chị Út Tịch' để chứng tỏ là một người phụ nữ bé nhỏ nhưng rất kiên cường. Những ai từng làm cha làm mẹ đều hiểu, khi biến cố chạm vào những đứa con của mình thì đó là lúc mình tổn thương nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên mọi người thấy tôi bị 'sập nguồn' và 'mất điện' cả về thể chất lẫn tinh thần

Diva cũng tâm sự khi cảm thấy 'quỵ' nhất cũng là lúc cô cảm nhận rõ âm nhạc như sự cứu cánh. “Nếu không có âm nhạc lúc đó để nâng mình lên thì chắc hôm nay 'chết' rồi.”  Chết ở đây không phải nghĩa đen nhưng nó sẽ mất cái tinh thần, mất cái ánh sáng, hào quang của người nghệ sĩ. Sau giai đoạn sóng gió trong cuộc sống riêng, Hồng Nhung đã trở lại với sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất