Giải Trí

Hồng Nhung chia sẻ bí quyết chữa lành vết thương sau khi chồng cũ tái hôn?

Ngân Anh
Chia sẻ

Những lời chia sẻ của Hồng Nhung đang khiến nhiều người nghĩ rằng, nữ diva đang nhắc đến những vết thương lòng sau khi chồng cũ tái hôn.

Thời gian vừa qua, chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn. Vị hôn thê của nam doanh nhân này không ai khác chính là người phụ nữ được cho là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và chồng cũ.

Sau khi chồng cũ tái hôn, người hâm mộ vẫn lo lắng cho Hồng Nhung cùng 2 nhóc tì. Bởi sau khi li hôn, nữ diva từng chia sẻ rằng 2 nhóc tì đã bị “sốc” khi thấy bức ảnh chồng cũ chụp cùng bạn gái mới. Nữ diva cũng đã thường xuyên đi diễn hơn so với trước đây để có thể trang trải cuộc sống cho 2 nhóc tì.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã đưa 2 nhóc tì đi nghỉ dưỡng cùng với gia đình Hà Kiều Anh. Cô thổ lộ rằng “When a vulnerable human being needs some healing, 5 elements of nature are there to nurture: Air, water, stone, green, sun. So we are at the right place. The family of Bong - Tôm - Tép and Ha Kieu Anh's!”. (Khi một con người bị tổn thương cần được chữa lành, có 5 yếu tố của thiên nhiên để nuôi dưỡng: Không khí, nước, đá, màu xanh, mặt trời. Vì vậy, chúng tôi đang ở nơi đây. Gia đình Bống - Tôm - Tép và Hà Kiều Anh).

Lời chia sẻ của Hồng Nhung nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người hi vọng, sau mọi chuyện thì Hồng Nhung có thể bình tâm lại trước mọi chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất