Giải Trí

Hồng Đăng đáp trả cực gắt khi nhan sắc của vợ bị cư dân mạng chê xấu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng về nhan sắc của vợ mình, nam diễn viên Hồng Đăng đã có những đáp trả cực gắt.

Vào ngày 2 tháng 11 vừa qua, nam diễn viên “Hoa hồng trên ngực trái” - Hồng Đăng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình đoạn clip dễ thương ghi lại quá trình anh chuẩn bị và tặng quà cho vợ nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Anh còn háo hức chia sẻ: “Được cái 11 năm nhận quà kỷ niệm chính thức chui rọ của tôi, cô ấy luôn cười. Cảm ơn em đã luôn bên anh”.

Nam diễn viên Hồng Đăng tặng quà vợ nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Sau khi chia sẻ đoạn clip của Hồng Đăng đã nhận được rất nhiều bình luận từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ với nội dung chúc mừng cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên.

Tuy nhiên lại có một cư dân mạng đã buông lời chê bai thậm tệ tới nhan sắc của bà xã nam diễn viên khiến cho không ít bạn bè và người hâm mộ của Hồng Đăng bày tỏ sự phẫn nộ. Cụ thể người này đã viết: “Vợ xấu kinh hoàng như cô với cháu“. Trước bình luận chê vợ xấu Hồng Đăng sau đó cũng đã có màn đáp trả gay gắt, anh trả lời dưới bình luận của người này rằng: “Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ”.

Hồng Đăng đáp trả cực gắt khi nhan sắc của vợ bị cư dân mạng chê xấu

Tuy nhiên, người nay vẫn tiếp tục vào dưới bình luận để chê bai nhan sắc của vợ Hồng Đăng. Nam diễn viên sau đó đã thể hiện sự tức giận và phản ứng gay gắt hơn. Anh cho biết:

“Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không. Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học”.

Hồng Đăng tiếp tục lên tiếng trước những bình luận bàn tán về nhan sắc của vợ mình

Thậm chí Hồng Đăng còn dùng từ “vô học”, “dân trí thấp” để đáp trả cư dân mạng

Hành động kiên quyết bảo vệ bà xã trước những lời không hay từ cộng đồng mạng của Hồng Đăng đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ cũng như bạn bè nam diễn viên. Nhiều người còn để lại bình luận chỉ trích cư dân mạng kia vì lời nói vô duyên và khiếm nhã.

Được biết Hồng Đăng lập gia đình cùng bà xã Anh Đào vào năm 2004, tới nay cả hai đã có cùng với nhau 2 cô con gái đáng yêu và ngoan ngoãn. Bà xã Hồng Đăng làm trong lĩnh vực kinh doanh chứ không hoạt động trong showbiz.

Hồng Đăng cưới vợ năm 24 tuổi, anh còn hài hước tự nhận mình là “hoa chớm nở đã bị hái..”

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất