Giải Trí

Hội 'mẹ bỉm sữa' ngoại tứ tuần vẫn mang thai khỏe, sinh con ngoan bất chấp tuổi tác

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nhìn vào những thiên thần nhỏ xinh xắn, kháu khỉnh nhà họ có ai nghĩ rằng tuổi 40 thì không thể sinh con khỏe được nữa không?

Trước nay việc sinh con vốn đã chứa đựng nhiều khó nhọc, đối với những phụ nữ ngoại tứ tuần việc này lại càng gây thêm nhiều khó khăn không chỉ cho sức khỏe bà mẹ mà còn với thai nhi. Do vậy không ít ý kiến chuyên môn đều cho rằng khi qua ngưỡng 40 không còn là độ tuổi hoàn hảo cho việc mang thai.

Tuy nhiên với một số người do công việc bận rộn, đặc biệt là những ngôi sao với lịch trình dày đặc, phần lớn đều có con khi họ thực sự sẵn sàng. Do vậy không ít mỹ nhân trở thành “mẹ bỉm sữa” khi đã ngoài 40 tuổi. May mắn thay những thiên thần của họ đều xinh xắn, khỏe mạnh và nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Hồng Nhung

Diva nhạc Việt lần đầu làm mẹ ở tuổi 42 trong sự vui mừng của người hâm mộ bởi trước đó cô ít nhắc đến việc lên kế hoạch sinh con. Sau khi kết hôn 2 năm, Hồng Nhung phấn khởi thông báo mình mang song thai và theo chồng sang Mỹ chờ ngày sinh nở. Hai anh em Tôm - Tép “trộm vía” ra đời rất xinh xắn cũng như khỏe mạnh.

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con lên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng vì quá đáng yêu. Tuy nhận được sự hỗ trợ từ gia đình nhưng Hồng Nhung vẫn cố gắng cân bằng giữa lịch trình ca hát và việc chăm sóc Tôm - Tép. “Cô Bống” chia sẻ: “Nghĩ về con, tôi chỉ thấy niềm vui mà không hề thấy vất vả. Ai làm mẹ rồi cũng sẽ hiểu nỗi cảm xúc của tôi“.

Hai anh em được mẹ đưa đi chơi bằng xe máy rất vui nhé.

Tôm - Tép lúc còn bé đã đáng yêu “đốn tim” người hâm mộ rồi.

Là một người kỹ tính trong cách ăn mặc nên Hồng Nhung cũng định hình phong cách riêng cho con ngay từ nhỏ.

Cả hai đã được 6 tuổi và rất thông minh, lanh lợi.

Trịnh Kim Chi

Đã có một ái nữ nhưng thông tin Trịnh Kim Chi mang bầu ở tuổi 43 vẫn là một niềm vui lớn cho gia đình và khán giả, bởi lẽ từ lâu vợ chồng nữ diễn viên đều muốn sinh thêm bé. Nàng Á hậu chia sẻ mình may mắn không bị ốm nghén hay mệt mỏi nên không ảnh hưởng nhiều đến công việc. Tuy nhiên đến ngày cận sinh, sức khỏe cô khá yếu nhưng may mắn vẫn “mẹ tròn con vuông”.

Làm mẹ ở tuổi ngoại tứ tuần, Trịnh Kim Chi có kinh nghiệm trong việc ăn uống cũng như chăm sóc con, tuy nhiên ban đầu cũng khó tránh bỡ ngỡ vì hai bé cách nhau tận 12 năm. May mắn có ông xã luôn kề cận và chăm sóc cô chu đáo. Nữ diễn viên hạnh phúc: “Ban đầu tôi có chút lo lắng vì sinh con khi tuổi đã lớn nhưng may mắn là mọi việc đều suôn sẻ. Cảm xúc lần thứ hai làm mẹ thật khó tả“.

Gia đình hạnh phúc của Trịnh Kim Chi.

Bé Võ Trịnh Khánh Vy là “quả ngọt” sau 12 năm chờ đợi của gia đình.

Càng lớn cô nhóc càng bộc lộ nhiều nét đáng yêu.

Trịnh Kim Chi rất hạnh phúc và tự hào về 2 cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn.

Celine Dion

“Huyền thoại âm nhạc” thế giới mang thai cặp song sinh Eddie - Nilson bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Được biết Celine đã phải trải qua 6 lần thất bại mới có được niềm vui làm mẹ lần 2 ở tuổi 42. Trong suốt thời gian mang thai, giọng hát My heart will go on phải tuân theo mọi chỉ định của bác sĩ để bảo đảm an toàn cho các con.

Hai bé trai khỏe mạnh và kháu khỉnh ra đời là niềm vui lớn của cả gia đình Celine. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Việc thụ tinh trong ống nghiệm không hề đơn giản, vì thế, bạn hãy nhớ rằng, bạn may mắn như thế nào khi được làm mẹ“.

Celine hạnh phúc chia sẻ gia đình đối với mình quan trọng hơn bất kể mọi thứ trên đời.

Một trong những ước mơ của nữ ca sĩ là sinh thật nhiều con và cô đã được toại nguyện.

Hai quý tử nhà Celine càng lớn càng điển trai và lanh lợi.

Mariah Carey

Việc làm mẹ ở tuổi 41 khiến nữ diva đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như huyết áp cao và đái tháo đường thai kỳ. May mắn cặp song sinh Moroccan và Monroe chào đời khỏe mạnh bằng phương pháp đẻ mổ.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Mariah giành quyền nuôi con, tuy lịch trình công việc bận rộn khiến cô không thể luôn ở bên chăm sóc các thiên thần nhỏ của mình nhưng nữ ca sĩ luôn dành cho cả hai những sự ưu tiên đặc biệt nhất như việc từ chối sinh thêm con cho bạn trai tỷ phú: “Tôi sợ chúng sẽ ghen tỵ mất vì khi thấy tôi cho cún cưng ăn, lũ trẻ đã tỏ ra buồn bã rồi“.

Gia đình hạnh phúc năm xưa của Mariah Carey và Nick Cannon.

Hai con của nữ ca sĩ tỏ ra khá dạn dĩ và tự tin trước ống kính.

Trải qua những đổ vỡ tình cảm, giờ đây Moroccan và Monroe là động lực lớn nhất của Mariah trong cuộc sống.

Phạm Văn Phương

Mối tình cảm động của “Dương Quá” Lý Minh Thuận và “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương có cái kết viên mãn khi cả hai cùng quyết định “về chung một nhà”. Sự ra đời của bé Zed là một niềm hạnh phúc lớn lao với cả gia đình khi nữ diễn viên lúc này đã ở độ tuổi 43.

Trong suốt thai kỳ, Phạm Văn Phương đều phải tuân theo chế độ dinh dưỡng cũng như kiểm tra nghiêm ngặt của bác sĩ. Tài tử Lý Minh Thuận chia sẻ: “Tôi thấy cô ấy chăm sóc bản thân tốt và khá bình tĩnh suốt thời gian mang thai. Nhưng khi em bé chào đời, cô ấy không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và khóc liên tục“.

Zed là kết tinh tình yêu của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất đảo quốc sư tử.

Cậu bé sở hữu gần như trọn vẹn vẻ đẹp của bố mẹ.

Phạm Văn Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh của gia đình lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Zed không chỉ kháu khỉnh mà còn có gout thời trang sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất