Giải Trí

Hoàng Oanh khoe đi ăn cùng gia đình chồng, vẻ điển trai của ông xã là điều đáng chú ý

Vy Lan
Chia sẻ

Đoạn clip của Hoàng Oanh đi ăn cùng gia đình ông xã đã được nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngày 1/12 tới đây, Hoàng Oanh sẽ chính thức lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc. Người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng lễ cưới của nữ MC và chúc cô luôn hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã chia sẻ đoạn clip đi ăn cùng với gia đình chồng. Gia đình chồng của nữ MC đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới. Cặp đôi đã đưa gia đình đi ăn khá vui vẻ.

Hoàng Oanh đi ăn cùng gia đình chồng sắp cưới.

Trên đoạn clip, có thể thấy rằng cả gia đình vô cùng đầm ấm. Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh cũng xuất hiện trong đoạn clip, vẻ điển trai của anh chàng đã khiến nhiều người trầm trồ và hớp hồn bao nhiêu người.

Trước đó Hoàng Oanh cũng đã “khoe” hình ảnh chồng sắp cưới Jack Kevin. Người đẹp chia sẻ “Chồng hay hỏi vì sao mình không đăng bức ảnh tuyệt vời này. Thôi thì mình chiều anh bạn sắp chung nhà, để anh còn chiều mình những điều khác sau này”.

Hoàng Oanh và chồng sắp cưới được bạn bè nhận xét có nhiều nét giống nhau, nhất là nụ cười. Từ khi công khai bạn trai dịp Valentine năm nay, Hoàng Oanh hiếm khi đăng ảnh anh. Cô muốn bảo vệ sự riêng tư bởi Jack không phải là người của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất