Giải Trí

Hoài Linh mặc chất lừ, đoàn tụ với các thành viên trong gia đình tại Mỹ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Kỷ niệm 26 năm ngày cả gia đình sang Mỹ định cư, danh hài Hoài Linh đã bay sang Mỹ đoàn tụ với các thành viên trong nhà của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt khoảnh khắc anh và em trai Dương Triệu Vũ đoàn tụ với các thành viên trong gia đình tại Orlando, Florida nước Mỹ nhân kỷ niệm 26 năm cả nhà sang Mỹ định cư.

Danh hài viết: “Một người qua cả nhà đi đón, chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ”.

Hoài Linh chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ với các thành viên trong gia đình tại Mỹ trong đó có em trai Dương Triệu Vũ

Đây cũng chính là kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ của gia đình nam danh hài

Không riêng gì Hoài Linh, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ cũng chia sẻ những hình ảnh cùng các thành viên trong nhà đi đón Hoài Linh ở sân bay với dòng chú thích: “Hôm nay anh 4 nhìn trẻ hơn em rồi…. ” 

Nam ca sĩ cho biết Hoài Linh rất vui khi được đoàn tụ với các thành viên gia đình, nam danh hài liên tục kể về những câu chuyên của trước đây

Dù lịch trình biểu diễn bận rộn nhưng khi nghe tin Hoài Linh về thăm nhà ở Mỹ, Dương Triệu Vũ cũng liền 'bay về luôn' để gặp anh trai

Sau khi những hình ảnh cả nhà đoàn tự được Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chia sẻ, không ít bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời ngưỡng mộ trước tình cảm gia đình hạnh phúc của hai anh em. Đặc biệt ai cũng khen Hoài Linh trông trẻ hơn ngày thường với bộ trang phục thể thao đơn giản.

Hoài Linh, Dương Triệu Vũ chụp hình cùng cháu trai, cả ba được nhận xét trông như ba anh em hơn là chú cháu

Được biết hiện tại 2 anh em đều sống ở Việt Nam, song cả hai vẫn thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất