Giải Trí

Hoài Lâm tiết lộ Hoài Linh chưa từng từ mặt mình

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoài Lâm đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, thông tin Hoài Lâm lần đầu tiên xác nhận đã lấy vợ và sinh con đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Không những thế thông tin nam ca sĩ quyết định quay lại showbiz để hoạt động nghệ thuật, trong khi trước đó đã quyết định tạm dừng ca hát.

Mới đây, Hoài Lâm đã lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ của mình và bố nuôi Hoài Linh. Sau nhiều ồn ào, nhiều người đều nghĩ rằng Hoài Linh rất giận và từ mặt Hoài Lâm. Bên cạnh đó, lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến khán giả nghi ngờ điều đó là sự thật.

Thế nhưng giữa tháng 7 vừa qua, trong một liveshow của Hoài Linh, sự xuất hiện của Hoài Lâm khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Đây cũng là một trong những lời giải đáp cho thắc mắc “cơm không lành, canh không ngọt” của Hoài Linh và Hoài Lâm.

Giọng ca Như những phút ban đầu chia sẻ “Cha nuôi giữ vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Thật ra bố Linh có giận tôi nhưng không quá gay gắt. Bố luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong mọi chuyện”.

Lí do Hoài Linh giận Hoài Lâm là vì anh lập gia đình sớm cũng như quyết định giải nghệ. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, khi bố nuôi đi diễn mà không có anh, ông đều cảm thấy thiếu hụt và buồn. Theo như lời kể của Hoài Lâm thì Hoài Linh vẫn thường xuyên theo dõi cũng như đọc báo nhiều.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khá nhiều điều về học trò Hoài Lâm cũng như Hoài Linh: “Không phải vô cớ mà tôi với anh Hoài Linh lại thương Hoài Lâm như thế. Nó là một phần cánh tay của tôi, khi cánh tay này bị thương trầy xước, đổ máu thì làm sao người làm cha lại không đau lòng! Tôi có nói chuyện với Lâm 3 lần rồi. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ nói với ai chuyện gì đó quá 3 lần.

Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?”

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất