Giải Trí

Giữa tin đồn mắc bệnh nặng, Hoắc Kiến Hoa vẫn đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Gần đây có truyền thông chụp được Hoắc Kiến Hoa đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi. Nam diễn viên liên tục thơm má cũng như rất cưng chiều con gái nhỏ.

Trong 1 năm trở lại đây, truyền thông Hong Kong liên tục đưa tin hôn nhân trục trặc của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin tức xác nhận cả hai chính xác đã ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ này là do Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng phải sang Mỹ chữa bệnh, nhà gái sợ bị liên lụy, liền quả quyết dẫn con gái ra khỏi nhà và đòi ly hôn.

Thế nhưng vào ngày 8/12, cánh truyền thông Hoa Ngữ lại chụp được khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi. Cả hai bước ra từ tòa nhà chung cư. Sau đó, nam diễn viên đưa con gái ra ngoài ăn cơm.

Giữa tin đồn mắc bệnh nặng, Hoắc Kiến Hoa được bắt gặp đưa con gái Cá Heo Nhỏ đi chơi

Có thể thấy Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn khỏe mạnh và không có chút dấu hiệu nào giống đang mắc bệnh nặng

Nam tài tử liên tục thơm má con gái cũng như thể hiện sự cưng nựng

Qua những hình ảnh chụp được có thể thấy dù mới 3 tuổi nhưng Tiểu Cá Heo đã có vóc dáng phổng phao. Cô bé được miêu tả là sở hữu ngoại hình xinh đẹp giống mẹ với làn da trắng nõn, hai má lúm xinh xắn. Riêng chiếc mũi cao thẳng thì giống cha.

Được biết đây là lần thứ ba con gái của cặp đôi bị truyền thông bắt gặp

Hoắc Kiến Hoa để con tự bước đi nhưng vẫn giữ tay để bé không ngã

Ra đến xe tài tử Hoa Thiên Cốt lại tiếp tục hôn vào má con gái

Trước đây Lâm Tâm Như từng tiết lộ Hoắc Kiến Hoa cực thương con gái, cụ thể mỗi lần cô đi xa thì Hoắc Kiến Hoa hay dẫn con đi chơi nhiều chỗ, thậm chí còn lén lút cho con ăn kem, snack,…, tất cả những món ăn trong “black list”. Cô còn chia sẽ Hoắc Kiến Hoa rất thích chơi rượt bắt với Tiểu Cá Heo, có lúc còn cho con gái cột tóc của mình, có lúc nhìn con gái với ánh mắt thâm tình, những thứ làm cô không biết phải diễn tả như thế nào.

Hoắc Kiến Hoa đích thị là một ông bố cuồng con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất