Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân đưa ba mẹ đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân cho biết cô quyết định đưa ba mẹ vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn cả hai sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc thật nhiều năm nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Khánh Vân đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố mẹ tại một bệnh viện. Theo đó Khánh Vân cho biết hôm nay (17/2) chính là ngày kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ba mẹ cô, do đó nàng Hậu quyết định đưa ba mẹ vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn cả hai sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Cụ thể Khánh Vân viết:

“Hôm nay là Kỷ niệm 35 năm ngày cưới của anh Papa và chị Mami, năm nay không biết tặng gì cho anh chị nên Vân quyết định dắt anh chị vào bệnh viện khám tổng quát kiểm tra sức khoẻ với mong muốn anh chị sẽ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc thật nhiều năm nữa… 17/02/1985 - 17/02/2020”

Hoa hậu Khánh Vân đưa ba mẹ đi kiểm tra sức khoẻ tổng quát nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Sau khi chia sẻ, bức ảnh trên của Khánh Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận ngưỡng mộ cũng như chúc mừng từ mọi người. Có thể thấy Khánh Vân rất chu đáo khi quyết định tặng bố mẹ món quà ý nghĩa như thế này. Vì hơn tất cả mọi thứ thì sức khỏe rất quan trọng đặc biệt là trong lúc dịch bệnh đang lây lan vô cùng nguy hiểm ở hiện tại.

Hôm nay (17/2) là ngày kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ba mẹ Hoa hậu Khánh Vân

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Khánh Vân rất thoải mái trong việc chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chụp cùng bố mẹ cũng như các thành viên trong gia đình. Nàng Hậu từng chia sẻ bố mẹ rất ủng hộ cô trong hành trình chinh phục vương miện hoa hậu và có thể nói chính bố mẹ là người đứng đằng sau cho thành công của Khánh Vân trên các đấu trường nhan sắc mà cô tham gia.

Bố mẹ Khánh Vân hạnh phúc khi nhìn thấy con gái chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019

Gia đình Khánh Vân có 4 thành viên, ngoại trừ ba mẹ thì nàng Hậu còn có 1 người anh trai cũng hết mực thương yêu cô

Cả nhà thường xuyên đi chơi và chụp ảnh cùng nhau

Gần đây Khánh Vân còn cùng mẹ của mình tặng nước rửa tay miễn phí cho người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất