Giải Trí

Hoa hậu Khánh Vân cùng bố mẹ kêu gọi phòng chống Covid-19, hạn chế tụ tập, tránh ra ngoài

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân cho biết vì không có lịch trình nên cô ở nhà phụ mẹ nấu ăn và chơi với bé Mèo.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải hình ảnh quây quần bên bố mẹ khi trống lịch trình. Trong bức ảnh chụp cùng bố mẹ, Khánh Vân còn cầm tờ giấy ghi dòng chữ “Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người. We will stay at home for you” kêu gọi mọi người hạn chế việc ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người để tránh bị lây nhiễm virus Corona.

SAOstream: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Khánh Vân xông đất chúc Tết, tiết lộ khoản tiền lì xì

Nàng hậu viết:

“Ngày cuối tuần By ở nhà phụ mẹ nấu ăn và chơi với bé Mèo hihi. Tranh thủ thời gian dịch bệnh hạn chế ra đường, By dành thời gian hơn cùng gia đình, tự dưng thấy giống lúc nhỏ, quấn quýt lấy ba mẹ. Cả nhà yêu nếu không có việc gì quan trọng, chúng ta hãy hạn chế việc ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người nhé! Cả nhà cũng nhớ tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế: luôn đeo khẩu trang nếu có việc đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn, tăng cường dinh dưỡng, tập luyện, nâng cao sức khỏe…

By muốn gửi đến những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất đến các chiến sỹ, các Y Bác sĩ đã, đang cùng nhau chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh… và mỗi người chúng ta cũng đều là một chiến sỹ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh… Việt Nam nhất định đẩy lùi dịch bệnh Covid-19″.

Hoa hậu Khánh Vân đăng ảnh bên bố mẹ, kêu gọi hạn chế việc ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông người

Vì không có lịch trình nên nàng Hậu ở nhà phụ mẹ nấu ăn và chơi với bé Mèo

Hạnh động kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra đường của Khánh Vân đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ fan hâm mộ và cư dân mạng. Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình của mình lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong mùa dịch. Trước đó nàng Hậu còn cùng mẹ tặng nước rửa tay miễn phí cho người đi đường.

Hoa hậu Khánh Vân cùng mẹ của mình tặng nước rửa tay miễn phí cho người đi đường

Và khiến người hâm mộ thích thú khi cùng ba mẹ cover “Vũ điệu rửa tay” của vũ công Quang Đăng trên nền nhạc “Ghen cô Vy” đang gây sốt.

Không riêng gì bản thân trang bị khẩu trang và mũ che kín mít mà Khánh Vân còn cho chú chó cưng của mình mang khẩu trang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất