Giải Trí

Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ thông báo sắp sinh con thứ ba cho chồng đại gia

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua Hoa hậu Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc đang mang thai hơn 3 tháng đứa con thứ 4 của mình

Sau khi ly hôn với ca sĩ Quang Dũng vào năm 2009 và kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012 thì đến nay Hoa hậu Jennifer Phạm luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vừa mới đây nàng 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' đã mang đến một tin bất ngờ cho mọi người khi thông báo đang mang thai và sắp sinh con thứ 3 cho chồng đại gia ở tuổi 34.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã đăng một bức hình cô diện một chiếc đầm ôm sát, và vòng 2 thì nhô lên trông thấy. Người đẹp còn hài hước đính kèm bức hình với dòng trạng thái:

“Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi.”

Bức hình được Jennifer Phạm đăng kèm thông báo mang thai của mình

Tuy rằng đang mang thai và tự nhận mình béo lên trông thấy thế nhưng ngoài trừ chiếc bụng có chút nhô lên của Jennifer Phạm thì hầu như dáng vóc của người đẹp vẫn không hề thay đổi chút nào, vẫn rất thon thả và có lẽ nếu không nói ra cũng không ai phát hiện cô đang mang thai.

Dưới phần thông báo tin mừng của nàng 'Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006' không ít người hâm mộ cũng như bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến gia đình đồng thời gửi cả cơn mưa lời khen cho vóc dáng mảnh mai và nhan sắc xinh đẹp của Jennifer Phạm trong thời gian mang thai của mình.

Những ngày vừa qua trên trang cá nhân của Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh cả gia đình 5 người của cô đang đi du lịch và cùng nhau tận hưởng kì nghỉ hè. Tuy mặc áo đen nhưng có thể thấy vòng 2 của người đẹp đã bắt đầu to lên

Trước khi đến với doanh nhân Đức Hải, Jenniefer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng đã có chung con trai đầu lòng tên Bảo Nam. Sau khi kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải người đẹp liên tiếp sinh cho chồng hai nhóc tỳ kháu khỉnh gồm 1 gái - bé Na (sáu tuổi) và 1 trai bé Nu (ba tuổi).

Tuy là con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng thế nhưng bé Bảo Nam vẫn rất được Doanh nhân Đức Hải yêu quý và cả hai còn vô cùng thân thiết với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất