Giải Trí

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 48 đầy hạnh phúc bên cạnh con gái cưng xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tham dự tiệc sinh nhật của mẹ, Anh Sa - con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến mọi người phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém bất cứ hoa hậu nào của mình.

Vừa qua, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy sang trọng và ấm cúng bên cạnh con gái cưng cùng với bạn bè người thân để chào đón tuổi 48 tuổi. Trên trang cá nhân của Giáng My, cô cũng đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật cùng những lời cảm ơn ngọt ngào tới những người thân yêu của mình.

“Người đẹp không tuổi” viết: “Cảm ơn cún yêu super soái ca của mẹ, cảm ơn mẹ yêu của con luôn bên cạnh chăm chút cho gia đình nhỏ của mình từng li, từng tí. Cảm ơn các bạn thân luôn bên My từ thuở ấu thơ mà chẳng lần nào nghỉ chơi với nhau. Càng ngày càng hiểu, và thương nhau hơn. Cảm ơn những món quà mà mỗi người đều cố gắng cảm nhận My cần gì để tặng cho My vui. Ôi sao cuộc sống lại quá đáng yêu như vậy nhỉ? Xúc động lắm. Yêu cả nhà mình, My sẽ up hình dần nhé”.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe ảnh đón sinh nhật tuổi 48 đầy hạnh phúc bên cạnh con gái cưng xinh đẹp

Sau khi đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung dù đã U50 và chúc mừng sinh nhật của bạn bè, người hâm mộ gửi tới Giáng My thì cô con gái Anh Sa của Giáng My cũng nhận được vô số lời khen cho nhan sắc xinh đẹp không hề thua kém bất cứ hoa hậu nào của mình.

Với nhan sắc xinh đẹp, Anh Sa hầu như chiếm hết 'spotlight' tại bữa tiệc sinh nhật của mẹ Giáng My

Trong loạt ảnh tham dự tiệc sinh nhật được mẹ Giáng My đăng tải, Anh Sa đã không khỏi 'gây thương nhớ' cho mọi người khi xuất hiện với gương mặt khả ái, xinh đẹp cùng khí chất rất cao quý, đúng chất tiểu thư đài các.

Giáng My cùng với mẹ ruột và con gái Anh Sa trong tiệc sinh nhật tuổi 48 của cô

Mặc chiếc váy trắng sang trọng, Anh Sa được nhận xét mang vẻ đẹp dịu dàng, nền nã giống mẹ

Ái nữ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đẹp lấn át cả mẹ ruột

Được biết Anh Sa sinh năm 1995 và từng tốt nghiệp Đại học Lehigh tại Pennsylvania nước Mỹ. Theo chia sẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thì sau khi kết thúc việc học tập ở Mỹ thì Anh Sa cũng đã trở về Việt Nam để làm việc.

Là ái nữ nữ nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thế nhưng cuộc sống đời tư của Anh Sa khá kín tiếng, cô nàng hầu như không chia sẻ nhiều về hình ảnh hay hoạt động đời tư của bản thân lên trang cá nhân của mình.

Những hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa được chính cô hay Giáng My chia sẻ luôn khiến nhiều người 'ngả nghiêng' vì nhan sắc quá xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất