Giải Trí

Hoa hậu Đăng Thu Thảo cùng con gái diện áo dài đôi ‘đốn tim’ người hâm mộ

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh ngọt ngào của Đặng Thu Thảo và con gái trong 1 thiết kế áo dài đôi màu đỏ đang khiến người hâm mộ thích thú.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và trở thành cái tên hot cho đến thời điểm hiện tại. Cô được nhiều người mệnh danh là “Hoa hậu của các Hoa hậu”, “Thần tiên tỷ tỷ” vì sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và có phần thoát tục.

Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Đặng Thu Thảo tạm rời xa showbiz để thực hiện thiên chức làm mẹ và chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nhóc tì của Hoa hậu là Sofia cũng là nhóc tì nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ vì sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Đặng Thu Thảo cùng con gái ngọt ngào diện áo dài đôi.

Trong dịp tết Nguyên Đán vừa qua, hình ảnh mẹ con Đặng Thu Thảo ngọt ngào diện áo dài đôi đang trở thành một hình ảnh đẹp cho tình cảm mẹ con, tình cảm gia đình ngày Tết.

Hoa hậu 2012 cùng con gái diện áo dài màu đỏ cùng với quần màu hồng. Mặc dù đã là mẹ của nhóc tì kháu khỉnh thế nhưng không ai có thể phủ nhận về nhan sắc ngày càng mặn mà của Đặng Thu Thảo.

Con gái Đặng Thu Thảo thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ và đang là nhóc tì thu hút nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Trong bức ảnh, ánh mắt mà Đặng Thu Thảo dành cho con gái Sofia đã nói lên tất cả. Với cô, con gái chính là gia tài quý giá nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất