Giải Trí

Kỷ niệm 11 năm ngày cưới, hoa hậu 3 con 'chơi lớn' khi mặc bikini hóa cô dâu gợi cảm, tiết lộ bí kíp giữ lửa hôn nhân

Vũ Vũ
Chia sẻ

Bộ ảnh khiến giới mộ điệu bất ngờ khi Phương Lê dùng chất liệu ren và xuyên thấu mỏng tang, làm lộ hoàn toàn nội y bên trong.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới Phương Lê vừa tung ra bộ ảnh váy cưới với ba phong cách khác biệt: lúc gợi cảm, lúc ngọt ngào khi lại sang trọng. Tất cả nhằm tôn vinh nét đẹp cơ thể của “cô dâu” gốc Trà Vinh, sau 11 năm lên xe hoa và có ba cô con gái xinh như thiên thần.

Cô dâu gợi cảm Phương Lê khiến ai cũng bất ngờ

Bộ ảnh khiến giới mộ điệu bất ngờ khi Phương Lê dùng chất liệu ren và xuyên thấu mỏng tang, làm lộ hoàn toàn nội y bên trong. Là người đề cao tính gợi tình ở phụ nữ có gia đình, với bộ váy cưới này, người đẹp một lần nữa khẳng định:

“Chuyện phòng the là phần quan trọng níu chân người chồng ở lại với tổ ấm. Vì lẽ đó mà người phụ nữ khôn ngoan bao giờ cũng rất coi trọng điều này. Đàn ông vốn dĩ rất nhạy cảm. Khi người vợ thờ ơ hoặc lảng tránh chuyện phòng the, người chồng có thể nghĩ rằng điều này xuất phát từ việc vợ không còn yêu hoặc không hài lòng về mình.

Khi đó, đàn ông sẽ dễ tìm một “đối tác” khác để đổi giải khuây và vỗ về cảm giác của mình. Để có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc, người vợ hãy sắp xếp không gian hoàn toàn chỉ dành cho hai người, không con cái, không công việc. Có như vậy, chốn the phòng mới là nơi đáng nhớ của hai người, và hãy diện quyến rũ nhất có thể”.

Trong trẻo và ngọt ngào

Bên cạnh bộ váy cưới quyến rũ, Phương Lê lập tức biến hóa 360 độ với bộ váy công chúa ngọt ngào. Đôi môi mộng quyến rũ, tóc uốn nhẹ nhàng tựa nữ thần. Chiếc váy cưới xòe bồng vẫn luôn là sự lựa chọn được rất nhiều cô dâu ưu ái.

Phương Lê lộng lẫy, kiều diễm và duyên dáng như một nàng công chúa cổ tích. Váy cưới xoè công chúa còn được đính hạt hay hoa nổi. Những đường ren chìm hay họa tiết rất cầu kỳ lấp lánh mà không kém phần tinh tế, khiến chiếc váy mang vẻ đẹp mơ màng. Không ai biết cô đã “gái ba con” khi đẹp ngọt ngào thế này.

Chiếc váy còn là là sự sang trọng tột bậc của một nữ doanh nhân đích thực. Với mái tóc bới cổ điển, váy xuyên thấu nhẹ nhàng, hoa hậu 3 con khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khả năng biến hóa cực cao tay của mình.

Lúc lại quý phái và kiêu sa

Hoa hậu 3 con đẹp như công chúa trong cổ tích

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất