Giải Trí

'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân tuyên bố mang thai lần 3 ở tuổi 46

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù đã 46 tuổi và có 2 đứa con gái xinh đẹp, thế nhưng 'Hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân vẫn khiến nhiều người bất người bất ngờ khi thông báo mang thai lần thứ 3.

Kết hôn cùng nam diễn viên Trương Tấn và có cùng nhau 2 đứa con 'hoa đán TVB' Thái Thiếu Phân luôn khiến nhiều ngườ ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thế nhưng vừa qua nữ hoa đán TVB đã khiến cư dân mạng một phen bất ngờ khi thông báo mình đang mang thai lần thứ 3.

Cụ thể vào ngày 29 tháng 6, chồng của Thái Thiếu Phân, nam diễn viên Trương Tấn đã bất ngờ đăng tải một video lên trang Weibo cá nhân của mình xác nhận thông tin chính thức việc bà xã Thái Thiếu Phân đang mang bầu lần 3.

Trong video Trương Tấn đã hỏi Thái Thiếu Phân: “Có phải trong bụng em có một người nữa không?” và nữ 'hoa đán TVB' trả lời luôn: “Phải”. Thái Thiếu Phân còn bảo với chồng rằng “Chúng ta hãy công bố tin tức này đi nhưng mà em không biết em bé sẽ là trai hay gái”.

Cách thông báo mang thai của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn khiến mọi người “cười bò” vì quá lầy lội

Sau khi thông báo mang thai lần ba, nhiều khán giả hâm mộ đã nhanh chóng vào chúc mừng vợ chồng Thái Thiếu Phân. Đồng thời cũng hy vọng nữ diễn viên giữ sức khỏe tốt để chuẩn bị cho lần cuộc vượt cạn thứ 3 này vì hiện nữ diễn viên đã 46 tuổi.

Tin tức mang thai của Thái Thiếu Phân khiến không ít người vui mừng đồng thời lo lắng

Sau hơn 4 năm hẹn hò, Thái Thiếu Phân đã kết hôn cùng Trương Tấn vào năm 2008, cả hai sinh được 2 tiểu công chúa vô cùng đáng yêu. Từng là hoa đán một thời của đài TVB và tạo dấu ấn không ít trên màn ảnh nhỏ đặc biệt là qua bộ phim 'Chân Hoàn truyện' thế nhưng sau khi kết hôn Thái Thiếu Phân lại lui về chăm sóc gia đình.

Tuy cuộc sống hôn nhân của cả hai vô cùng viên mãn, thậm chí sau 11 năm kết hôn cả hai vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm nồng nhiệt thế nhưng Thái Thiếu Phân cũng gặp khá nhiều áp lực vì mẹ chồng muốn có cháu trai. Có lẽ vì thế mà dù đã 46 tuổi, Thái Thiếu Phân vẫn quyết định mạo hiểm mang thai lần 3.

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn cùng 2 có hai con gái là Sở Nhi và Tín Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất