Giải Trí

Hiếm ai biết 'Thuận Tần' Trương Gia Nghê sở hữu người chồng 'cực phẩm' ngoài đời thực

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ khiến người khác phải ghen tỵ vì độ tình cảm của cả 2 dành cho nhau, Trương Gia Nghê còn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi người chồng 'cao phú soái' của cô không thua kém gì diễn viên điện ảnh.

Trương Gia Nghê là một diễn viên xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Sinh năm 1987 và từng được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Huyền của Ôn Noãn, Một thoáng mộng mơ, Mỹ nhân như hoa,… đến năm 2018, Trương Gia Nghê càng thêm nổi tiếng qua nhân vật Thuận Tần trong bộ phim Diên Hy Công Lược. 

'Thuận Tần' Trương Gia Nghê trong Diên Hy Công Lược

Tuy xinh đẹp và tài năng cũng như từng góp mặt trong các vai diễn nổi tiếng thế nhưng Trương Gia Nghê lại chọn lui về chăm sóc gia đình mà không 'dấn thân' quá sâu vào showbiz hay lựa chọn trở thành một ngôi sao hạng A như bao người.

Cách đây 3 năm, Trương Gia Nghê và ông xã của mình đã tiến hành đăng ký kết hôn. Sau đó họ lần lượt đón 2 quý tử vào năm 2016 và 2018. Tuy nhiên trên thực tế vợ chồng Gia Nghê chưa từng tổ chức đám cưới.

Ông xã của Trương Gia Nghê tên thật Mãi Siêu, sinh năm 1988 và hiện là giám đốc kế hoạch của một công ty tiệc cưới lớn và là kiêm Chủ tịch công ty, ngoài ra anh còn được biết đến là một phú nhị đại và là bạn tốt của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, Vương Tư Thông.

Không chỉ khiến nhiều người ghen tỵ vì độ xứng đôi và hạnh phúc của 2 vợ chồng, mà chuyện tình trước đây của cả 2 cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào như phim 'ngôn tình'.

Được biết ông xã Trương Gia Nghê vừa gặp đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên, thế nên anh đã quyết tâm theo đuổi bằng được Trương Gia Nghê và phải cầu hôn đến lần 3 thì mới nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bàng.

Dù ở bất cứ đâu, cả hai vẫn thường xuyên nắm chặt tay nhau bất kể là chỗ đông người.

Sau khi kết hôn, Mãi Siêu không nhưng không ngăn cản vợ quay lại đóng phim mà anh còn luôn kè kè bên vợ để xách đồ, đưa đón, làm trợ lý và thậm chí là cùng đi tham dự fashion show, chụp tạp chí, đóng cameo trong phim của vợ và tham gia chương trình thực tế.

Mới đây nhất, tạp chí Cosmo đã cho tung ra bộ ảnh Trương Gia Nghê chụp cùng ông xã khiến cư dân mạng như không thể tin được họ hiện tại đều là cha mẹ của 2 đứa trẻ vì trông cả hai như một cặp đôi mới yêu nhau, vô cùng ngọt ngào và vô cùng lãng mạn.

Trước đây Trương Gia Nghê từng khiến nhiều người phát ghen tỵ khi được Mãi Siêu tặng một bó hoa khổng lồ nhân dịp sinh nhật của cô mấy năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất