Giải Trí

Ngọc Lan đăng ảnh vui vẻ bên con trai, Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới với chia sẻ đầy ẩn ý

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong khi Ngọc Lan có vẻ vô cùng thoải mái và không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều hậu ly hôn thì Thanh Bình lại khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ẩn ý trên trang cá nhân.

Hậu ly hôn, cuộc sống của Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và cư dân mạng. Mới đây, Ngọc Lan đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ những hình ảnh thảnh thơi du lịch bên con trai Louis kèm lời nhắn nhủ:

“Ủa rồi ông chủ nghỉ đông từ 21/12 - 29/12 lận. Ủa rồi mình lên kế hoạch gì cho ông chủ đây? Thái Lan, Singapre, Phú Quốc? hay lại qua Hàn Quốc? Ủa rồi nghỉ gì mà nhiều vậy. Ps: Mình lập team đi chơi đi các ba mẹ bỉm ơi”. 

Hậu ly hôn, Ngọc Lan đăng ảnh vui vẻ bên con trai

Cả hai mẹ con cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của Đà Lạt

Qua những hình ảnh được Ngọc Lan chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên có vẻ vô cùng thoải mái và không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều hậu ly hôn

Về phần Thanh Bình, từ lúc thông báo ly hôn tới nay, anh liên tục khiến nhiều người lo lắng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh buồn bã và đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Mới đây, nam diễn viên còn đăng lên trang story cá nhân của mình bức ảnh bàn tay cầm một chiếc nhẫn vàng khá giống với nhẫn cưới kèm theo dòng trạng thái: “Đời người ngắn tựa gang tay, thương nhau chẳng hết, đắng cay làm gì”.

Thanh Bình đăng hình nhẫn cưới với chia sẻ đầy ẩn ý

Trước đó nam diễn viên còn chia sẻ dòng trạng thái than thở về việc cân nặng sụt không phanh, tiết lộ số cân hiện tại chỉ bằng thời điểm hồi anh học lớp 8

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp vợ chồng diễn viên được yêu thích nhất nhì của làng điện ảnh Việt. Tuy nhiên cả hai đã chính thức thông báo ly hôn vào giữa tháng 11 vừa qua sau 3 năm chung sống và có chung 1 cậu con trai nhỏ khiến bao người không khỏi tiếc nuối.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất