Giải Trí

Harper Beckham phổng phao chơi đá bóng cùng các anh trai trên bãi biển

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Luôn là cô công chúa nhỏ và nổi bật nhất nhà Beckham, Harper giờ đây đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi lộ thân hình mũm mĩm và chơi đá bóng vui vẻ trên bãi biển cùng các anh trai của mình.

Những ngày vừa qua gia đình cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại bờ biển Miami, Florida nước Mỹ, tại đây các con của David và Victoria đã được các tay săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc cùng nhau vui đùa trên bãi biển.

Luôn là người nổi bật và thu hút nhiều sự chú ý nhất trong số các anh em, cô bé Harper Beckham lại tiếp tục chiếm trọn spotlight khi xuất hiện vô cùng nổi bật và rạng rỡ, cô bé còn khiến nhiều người thích thú khi cùng chơi đá bóng với 2 anh trai của mình là Romeo và Cruz.

Xuất hiện bên 2 anh trai tại bãi biển, Harper gây bất ngờ với thân hình mũm mĩm phổng phao

Harper mặc một chiếc áo 2 dây màu xanh dương mát mẻ cùng quần short jeans đơn giản để lộ thân hình khá tròn trịa của mình

Loạt hình ảnh bụ bẫm dễ thương của Harper khi chơi đá bóng

Không còn là cô công chúa bé nhỏ, nay Harper đã lớn phổng phao đáng yêu hết phần thiên hạ…

… Và có thể chơi đùa cùng các anh trai của mình

3 anh em vui vẻ chơi đá bóng cùng nhau

Ngoài sự bụ bẫm dễ thương và đáng yêu của Harper thì 2 anh em Romeo và Cruz cũng thu hút sự chú ý khi thể hiện kỹ năng chơi đá bóng và đặc biệt là màn lột áo khoe body cơ bắp và săn chắc khi mới 17 tuổi của Remeo.

Thiếu vắng anh cả Brooklyn 2 anh em Romeo và Cruz vẫn hăng say đá bóng cùng nhau

Romeo khiến nhiều người trầm trồ khi cởi áo khoe body đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất