Giải Trí

Harper Beckham dùng hết mỹ phẩm của mẹ Victoria để hóa trang cho bố và anh trai

Gia Hào
Chia sẻ

Không chỉ tự hóa trang cho mình nhân dịp Halloween, mà Harper Beckham còn dùng hết mỹ phẩm của mẹ Victoria để hóa trang cho bố và anh trai.

Hòa cùng không khí 'nhà nhà hóa trang - người người hóa trang' trong dịp Halloween được diễn ra vào 31 tháng 10 vừa qua thì mới đây trên trang cá nhân của David Beckham đã thu hút sự chú ý của mọi người khi nam danh thủ đã đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc anh cùng các con của mình hóa trang thành các nhân vật để đón lễ Halloween.

Gây chú ý nhất chính là màn hóa thân thành nữ ca sĩ Billie Eilish của cô bé út Harper Beckham. Không còn hình ảnh dịu dàng nữ tính như ngày trước, Harper khiến nhiều người phải trầm trồ khi xuất hiện cực ngầu với mái tóc được nhuộm xanh và cách trang điểm cùng phong cách ăn mặc giống với Billie Eilish, nữ ca sĩ mà cô bé yêu thích.

Màn hóa trang đặc biệt của các thành viên gia đình David Beckham trong dịp lễ Halloween

Và nhân vật gây chú ý nhất chính là tiểu công chúa Harper Beckham với màn hóa thân thành giọng ca “Bad Guy”

Cô bé Harper dịu dàng và ngọt ngào ngày nào của nhà Beckham khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh 'chất-ngầu' của mình

Không những thế Harper Beckham còn gây bất ngờ cho mọi người khi chùm ảnh hậu trường cô bé cùng mẹ Victoria tự tay trang điểm cho bố và anh trai được David Beckham chia sẻ trên mạng xã hội. Cựu tiền đạo nổi tiếng thế giới còn cho biết, Harper đã dùng hết mỹ phẩm của mẹ Victoria để tô vẽ cho bố và anh trai mình.

Hình ảnh Harper tự tay trang điểm giúp bố David Beckham và anh trai Brooklyn hóa trang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi vì biết chăm sóc đến những người thân trong gia đình

Cũng chính vì 'cái tâm' của mình mà Harper Beckham đã dùng hết mỹ phẩm của mẹ Victoria để hóa trang cho bố và anh trai.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất