Giải Trí

Hari Won tiết lộ cách 'quản lý' chi tiêu của ông xã Trấn Thành

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cách Hari Won 'quản lý' chi tiêu của ông xã Trấn Thành đã khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Hari Trấn Thành tình tứ, cùng hội bạn thân thưởng thức món “Bò rất là bò”

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hari Won đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ cách cô ‘quản lý’ chi tiêu của ông xã Trấn Thành. Cụ thể, khi các khách mời đang thảo luận về câu hỏi là “Phụ nữ thường truy tìm quỹ đen của chồng ở đâu?” thì Hari Won đã lên tiếng chia sẻ:

“Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu chứ không ít. Chồng tôi tiêu trong một ngày còn bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại rồi hôm sau lại để vào đó 5 triệu. Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào. Như vậy, tôi cũng sẽ biết hôm qua chồng tiêu hết bao tiền. Từ đó, tôi quản lý được chi tiêu của chồng mà không mang tiếng kibo”.

Hari Won tiết lộ cách ‘quản lý’ chi tiêu của ông xã Trấn Thành

Sau khi chia sẻ, cách Hari Won ‘quản lý’ chi tiêu của ông xã Trấn Thành đã khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục

Trước đó, giọng ca “Anh cứ đi đi” từng tiết lộ từ khi kết hôn cô đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành bằng cách chỉ cho nam danh hài 2 triệu/ ngày tiêu xài thay vì 20-30 triệu/ ngày như trước đây. Hari Won cho biết, cô muốn Trấn Thành học cách chi tiêu tiết kiệm thay vì phung phí như trước đây để lo cho cuộc sống gia đình.

Hiện tại số tiền chi tiêu hằng ngày của Trấn Thành đã được Hari Won cho thêm thành 5 triệu /ngày

Từ trước đến nay, bà xã Trấn Thành luôn được biết đến là người cực kì tiết kiệm. Thậm chí thói quen tiết kiệm của Hari Won cùng trở thành chủ đề được nam MC thường xuyên mang vào trong các clip tấu hài. Anh lấy sự “keo kiệt” của bà xã để cho thấy bản thân luôn trong tình trạng túng thiếu đến bần cùng. Tuy nhiên ai cũng biết, đó chỉ có những câu chuyện vui mà Trấn Thành mang ra để troll vợ của mình.

Để bà xã giữ túi tiền và tính toán chuyện chi tiêu là cách Trấn Thành khéo léo khoe hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất