Giải Trí

Hari Won nằm đè lên Trấn Thành nũng nịu chồng trước mặt mọi người

Hà Giang
Chia sẻ

Đoạn clip hài hước của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã chia sẻ hình ảnh hài hước của cả hai vợ chồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn tỏ vẻ không hiểu lời nói của Trấn Thành và hài hước chia sẻ rằng Trấn Thành là chiếc ghế đa năng nhất.

Theo đó, khi cả hai đang ở trong giờ giải lao của 1 chương trình, Trấn Thành vì sợ bà xã mệt nên đã bảo Hari Won nằm xuống (tức là nằm xuống cái ghế bên cạnh). Thế nhưng nữ ca sĩ Hương đêm bay xa lại tỏ vẻ không hiểu và cố tình năm đè lên người chồng mình.

Đoạn clip hài hước của vợ chồng Trấn Thành.

Trấn Thành “xám mặt” lại và bảo rằng “Tôi muốn bại liệt mất rồi” thì Hari Won chống chế rằng do ông xã bảo mình nằm xuống nghỉ ngơi 1 lát nên cô mới vào nằm. Thế nhưng ý của Trấn Thành chính là nằm lên chiếc ghế bên cạnh chức không phải nằm trên người mình.

Những câu nói hài hước của cặp đôi thực sự khiến người nghe phải phì cười. Và sau đó Hari Won đã lên tiếng khẳng định “chủ quyền” của mình với Trấn Thành “Đây là một chiếc ghế chức năng mới, có thể giữ ấm. Nếu chỗ nào có bật điều hòa lạnh quá, có thể nằm trên chiếc ghế này cho ấm. Thế nhưng có một điều, chiếc ghế này chỉ Hari Won nằm được thôi chứ không đứa nào nằm được cả”.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau 2 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn thực sự vô cùng hạnh phúc. Khán giả hi vọng cả hai sẽ nhanh chóng thông báo thêm tin vui nữa để hạnh phúc này có thể được trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Giang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất