Giải Trí

Đăng ảnh mặc hanbok cùng mẹ khi 1 tuổi, Hari Won khiến ai cũng phải trầm trồ vì xinh đẹp từ 'trứng nước'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khoe ảnh hồi 1 tuổi cùng mẹ, Hari Won nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi không chỉ chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ tấm bé mà còn sở hữu rất nhiều nét đẹp giống mẹ.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe tấm ảnh chụp bên mẹ lúc còn nhỏ. Trong tấm ảnh mà Hari chia sẻ, nữ ca sĩ được mẹ mặc cho chiếc hanbok truyền thống màu xanh vô cùng dễ thương cùng với nét mặt tinh nghịch khiến ai nhìn vào cũng phải 'phì cười'.

Theo như Hari chia sẻ thì tấm ảnh này được chụp lúc cô vừa 1 tuổi và mẹ của cô thì chỉ vừa 24. Sau khi đăng tải thì bức ảnh của Hari không chỉ nhận được nhiều lượt yêu thích mà thậm chí còn nhận được cơn mưa lời khen cũng như trầm trồ của người hâm mộ trước sự dễ thương và nhan sắc xinh như công chúa từ bé của bà xã Trấn Thành.

Tấm ảnh hồi bé của Hari đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ người mọi người

Không những Hari Won được khen mà gương mặt xinh đẹp khi còn đôi mươi của mẹ nữ ca sĩ trong bức ảnh cũng khiến mọi người phải ngạc nhiên và ngỡ ngàng, nhiều người còn cho rằng nhan sắc xinh đẹp của Hari hiện tại là được thừa hưởng từ mẹ của mình mà ra.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi khoe lại những bức ảnh 'ngày xưa ơi' trên trang mạng xã hội của mình. Trước đây nữ ca sĩ còn chia sẻ những bức hình mà cô chụp cùng em gái của mình lúc 20 tuổi, thời mà theo Hari tự nhận là thời 'trẻ trâu' của đời mình.

Hari Won và ảnh chụp cùng em gái năm 20 tuổi. Nhiều người nhận xét rằng hai chị em có nhiều nét tương đồng và em gái Hari thì lại có phần xinh xắn sắc sảo hơn chị gái.

Hari Won của ngày xưa…

Và Hari Won của bây giờ… cũng chả khác là bao, vẫn xinh đẹp trẻ trung và thường xuyên nhận được lời khen cho vẻ ngoài của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất