Giải Trí

Hành xử cao tay của vợ Thành Long với vợ hờ, con rơi của chồng khiến khán giả bất ngờ

Theo Khampha.vn
Chia sẻ

Có thông tin Phùng Tổ Danh đã ra tay giúp đỡ "em gái" trong hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, báo chí truyền thông Trung Quốc vừa đăng tải thông tin về Phùng Tổ Danh - cậu con trai danh chính ngôn thuận của Thành Long và Ngô Trác Lâm - con gái rơi chưa từng được công nhận của ông vua võ thuật. Được biết, Phùng Tổ Danh đã hỗ trợ tài chính cho em gái và người tình Andi sau khi những tin tức về cô bé được đăng tải.

Có thông tin cho biết tất cả chuyện này đều do một tay Lâm Phụng Kiều - vợ chính thức của Thành Long đề nghị con trai thực hiện. Hành động của Lâm Phụng Kiều thực sự gây sốc với tất cả mọi người. Trong khi đó Thành Long lại chẳng có bất kỳ động thái nào giải quyết việc gia đình. Cũng bởi vậy, Lâm Phụng Kiều Nhận được vô số lời khen ngợi từ tất cả mọi người.

Thành Long chưa từng quan tâm đến con gái rơi.

Lâm Phụng Kiều và Phùng Tổ Danh luôn quan tâm tới mẹ con Ngô Ỷ Lợi?

Nhiều năm trước, có thông tin Phùng Tổ Danh đã chủ động gặp gỡ em gái và mong bố có thể hỗ trợ cho hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm. Có thông tin cho rằng căn nhà mà Ngô Ỷ Lợi mua với giá 15 triệu HKD (44 tỷ đồng) là nhờ vào sự giúp đỡ của Phùng Tổ Danh.

Nhưng, Ngô Trác Lâm trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu đã phủ nhận thông tin trên. Cô gái 19 tuổi khẳng định chưa từng một lần gặp mặt Thành Long và Phùng Tổ Danh.

“Tôi và anh ta chưa từng gặp mặt. Tôi không ghét nhưng cũng không thích anh ta. Tôi chẳng có cảm xúc nào với người anh trai đó. Tôi chỉ biết có một người anh trai tồn tại trên đời”, Ngô Trác Lâm chia sẻ.

Ngô Trác Lâm và Andi vừa bị đuổi ra khỏi nhà trọ.

Ngô Ỷ Lợi đã phải đến nhà trọ giải cứu con gái.

Mới đây, Ngô Trác Lâm lại vừa bị bắt gặp nhờ mẹ đẻ đến cầu cứu sau khi bị chủ nhà trọ đuổi ra khỏi nhà vì trong người chỉ có 70 nghìn đồng và không có đủ tiền trả phòng trọ đã vài ngày qua. Sau khi Ngô Ỷ Lợi tới giúp cô và người tình Andi mới về sống tại căn nhà cũ của hai mẹ con.

Chia sẻ

Theo

Khampha.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất