Giải Trí

Hành trình có con gian nan của Kim Kardashian: Mắc biến chứng nguy hiểm, thụ tinh ống nghiệm và bị sảy thai

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vì muốn có đứa con thứ 3, Kim Kardashian đã thử thụ tinh ống nghiệm nhưng bị sảy thai.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West hiện đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 3 qua phương pháp mang thai hộ. Nhưng trước khi nhờ người khác sinh hộ, Kim đã từng trải qua nỗi đau bị sảy thai chỉ vì mong muốn có thêm một đứa con.

Trên show truyền hình thực tế “Keeping Up with the Kardashians”, ngôi sao 37 tuổi vừa cho biết, cô từng thụ tinh trong ống nghiệm và đã “đánh mất đứa con này”: “Tôi đã thử và mất đứa con đó. Vì thế, (phương pháp mang thai hộ) là một cơ hội mới cho tôi”.

Kim Kardashian vừa tiết lộ đã thụ tinh trong ống nghiệm nhưng bị sảy thai.

Chuyện Kim cố mang thai lần 3 đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên, bởi trong 2 lần mang thai trước, cô đã bị mắc những biến chứng nguy hiểm như tiền sản giật và nhau cài răng lược. Trong đó, chứng tiền sản giật có thể gây cao huyết áp, làm cơ thể sưng phù và kiệt sức. Nhau cài răng lược cũng có thể đe dọa tính mạng thai phụ và trẻ sơ sinh.

Kim bày tỏ, vợ chồng họ đã mất 1 năm để tìm người mang thai hộ: “Tìm được một người mang thai hộ bạn có thể thật sự tin tưởng là điều khó khăn nằm ngoài tưởng tượng. Bạn phải chắc chắn rằng họ có cách sống lành mạnh và đã trải qua kiểm tra tâm lý”.

“Nhưng tôi nghĩ mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Người mang thai hộ mà tôi thích đã được bác sĩ phê duyệt, cô ấy rất thân thiện và là người hoàn hảo dành cho chúng tôi, nhưng chúng tôi phải quyết định nhanh: Chúng tôi sẽ thực hiện điều này hay phải chờ đợi thêm để sẵn sàng tâm lý?”.

Được biết, người mang thai hộ cho Kim hiện đã mang thai và sẽ hạ sinh vào đầu năm 2018.

Người phụ nữ mang thai hộ cho Kim Kardashian.

Hồi tháng 9, Kim cũng tiết lộ rằng, cô từng sợ hãi bị sảy thai trong lúc mang bầu cô con gái đầu lòng North: “Tôi vô cùng sợ hãi, tôi đã đau đớn kinh khủng. Có lúc tôi tưởng mình đã bị sảy thai. Tôi đã nghĩ chắc hẳn mình bị sảy thai. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra lúc đó cả. Bác sĩ nói: 'Không có nhịp tim, chị bị sảy thai rồi. Hãy vượt qua chuyện đó, quay lại sau khi ăn tiệc Tạ ơn'. Đó là dịp lễ Tạ Ơn tồi tệ nhất”.

Vào ngày lễ Tạ Ơn, Kim đã quay lại để phẫu thuật lấy bào thai ra. Nhưng bác sĩ nói: “Có nhịp tim rồi. Chị không bị sảy thai!”. Kim đã vui mừng khôn xiết” “Chúa ơi, đây chính là một điềm báo. Đó là một ngày lễ Tạ Ơn tràn đầy cảm xúc”.

Kim Kardashian và 2 em bé của cô với Kanye West.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất