Giải Trí

Kỷ niệm 1 năm đính hôn, Hailey Bieber khiến fan 'thòng tim' với những lời tình tứ gửi đến Justin Bieber

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 1 năm đính hôn và cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió thì mới đây Hailey đã khiến nhiều người 'lịm tim' khi kỉ niệm 1 năm đính hôn với Justin Bieber bằng một bài đăng vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Thời gian thấm thoát trôi qua thì cũng đã tròn 1 năm kể từ ngày chàng ca sĩ vạn người mê Justin Bieber khiến bao người xôn xao khi quyết định kết hôn với cô nàng người mẫu chân dài Hailey Baldwin đồng thời chấm dứt mối tình 8 năm với nữ ca sĩ Selena Gomez làm bao người tiếc nuối. Những ngày đầu khi tin tức được lan truyền rất nhiều người đã hoài nghi liệu mối tình giữa Justin và Hailey liệu có được bền lâu và liệu rằng Hailey có thật sự là một người có thể mang đến tình yêu và hạnh phúc cho nam ca sĩ “Baby”.

Ngày 7 tháng 7 vừa qua chính thức tròn 1 năm Hailey và Justin về chung một nhà và để kỷ niệm ngày ý nghĩa này thì Hailey đã khiến người hâm mộ của cặp đôi được một phen 'lịm tim' khi chia sẻ một bức ảnh đầy tình tứ của của hai lên trên trang cá nhân của mình cùng những dòng nhắn nhủ hết sức ngọt ngào.

“Một năm trước em đã đồng ý để mãi là người bạn thân thiết nhất đời của anh, và giờ đây em chưa bao giờ yêu anh nhiều đến vậy. Cuộc sống của em đẹp hơn mỗi ngày vì có anh, trái tim của em cũng sẽ là của anh mãi mãi”.

Bức ảnh tình tứ của hai vợ chồng được Hailey chia sẻ trên mạng xã hội để kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn

Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh Justin cùng chú chó của mình lên trên trang cá nhân cùng caption “Các chàng trai của tôi” đầy tình cảm.

Justin Bieber nghỉ ngơi bên cạnh chú chó cưng của mình

Không đăng ảnh trong ngày kỷ niệm như Hailey thế nhưng Justin Bieber vẫn khiến nhiều người 'lịm tim' với tình yêu của mình dành cho vợ khi cách đó mấy ngày nam ca sĩ cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Hailey và không quên gửi tặng vợ mình những lời tình tứ:

“Đây chính là khoảnh khắc mà anh luôn muốn sống… Những khoảng thời gian được ở bên cạnh em đã làm tâm hồn của anh như sống lại. Em vốn là điều nằm ngoài khả năng của anh và anh thực sự biết ơn về điều đó. Em là của riêng mình anh và anh cũng là của chỉ riêng em.” 

Những lời tình cảm của Justin dành cho Hailey phần nào đập tan tin đồn ngoại tình và thương nhớ người cũ Selena bấy lâu nay của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất