Giải Trí

Chỉ sau 4 tháng sinh con, Hải Băng đã có vóc dáng thon gọn và vòng 1 lấp ló 'đốt mắt' người nhìn

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh khoe dáng vóc gọn gàng gợi cảm cùng thần thái đỉnh cao của Hài Băng đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Thời gian qua nữ ca sĩ Hải Băng luôn nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của nhiều người trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được chồng chiều chuộng và có tới 3 nhóc tỳ đáng yêu kháu khỉnh chỉ trong 3 năm kết hôn của mình.

Đó là chưa kể sau khi trải qua quá trình mang thai và sanh bé thứ 3 vô cùng gian nan vất vả, thì bà mẹ bỉm sữa Hải Băng đã nhanh chóng về lại dáng vóc thon gọn như hồi chưa sinh khiến nhiều chị em nhìn vào chỉ biết trầm trồ ghen tỵ.

Mới đây Hải Băng còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tung loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn lấp ló vòng 1 hững hờ chỉ sau 4 tháng sinh nở.

Trong những hình ảnh mới này, nữ ca sĩ hoàn toàn 'lột xác' khỏi hình ảnh mẹ bỉm sữa

Thay vào đó là sự tự tin cùng thần thái quyến rũ khiến ai cũng ngất ngây

Đặc biệt ở đây là vòng 1 căng tràn lấp ló làm Hải Băng thêm bội phần gợi cảm

Không những khoe vòng 1 nóng bỏng cùng thần thái 'bức người' mà 'mẹ bỉm 3 con' Hải Băng còn khiến cư dân mạng trầm trồ với vẻ ngoài thon gọn chỉ mới 4 tháng sinh con xong.

'Gái 3 con' Hải Băng mang đến sự bất ngờ lớn khi khoe vóc dáng thon gọn như hồi còn son

Cộng thêm vẻ đẹp mặn mà quyến rũ dù đã bước sang tuổi 30 càng khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi

Sau khi đăng tải, loạt ảnh mới của Hải Băng đã nhanh chóng nhận được cơn bão like và bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng, bởi lẽ lâu lắm rồi mọi người mới được thấy một Hải Băng vô cùng quyến rũ, và gợi cảm như thế này.

Rời xa làng giải trí, nữ ca sĩ 'Viên đá nhỏ' vẫn được nhiều người quan tâm chú vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Thành Đạt và 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất