Giải Trí

Hải Băng dự định triệt sản sau khi sinh con thứ 3, fan khuyên can hết mực

Hà Đan
Chia sẻ

Hải Băng đang mang thai nhóc tì thứ 3, chia sẻ mới nhất về việc quyết định triệt sản khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Hải Băng mang thai lần 3 trước đó thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Nguy cơ rủi ro cho lần mang thai này của Hải Băng vô cùng lớn khi cô mang thai lần 3 chỉ cách lần sinh trước đó 3 tháng.

Mới đây Hải Băng đã chia sẻ về việc quyết định triệt sản sau lần sinh nhóc tì thứ 3 này. Bà xã Thành Đạt nói rằng, sau khi tìm hiểu kỹ thì đây chính là quyết định sáng suốt nhất của cô.

Thế nhưng sau khi Hải Băng chia sẻ về quyết định của mình, rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả cũng như tỏ ra không đồng tình với nữ ca sĩ. Nhiều người nói rằng, triệt sản sớm quá sẽ không hề tốt. Một ý kiến còn bày tỏ rằng “Chị triệt sớm quá còn trẻ ảnh hưởng dễ bị hâm hâm đó”.

Hải Băng đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ giải thích về quyết định của mình. Nữ ca sĩ nói rằng, quyết định này cô đã phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra.

“Xoay quanh về vấn đề TRIỆT SẢN khá nhiều bạn quan tâm đến Băng. Băng đồng cảm và hiểu được tâm lý của các bạn 1 phần, nhưng khi đưa ra 1 quyết định thì Băng đã tìm hiểu rất rất kỹ và tự nguyện muốn bản thân mình làm như vậy. Việc thắt ống dẫn trứng còn nói tắt là triệt sản ở đây chẳng qua là chỉ buộc cái ống dẫn trứng lại chẳng cắt bỏ bất cứ gì trên bộ phận cơ thể. Thế nên thắt ống dẫn trứng hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chu kỳ kinh nguyệt.

Mà có 1 số trường hợp thai ngoài tử cung hay thai cả trong lòng tử cung do ống dẫn trứng có khả năng nối lại một cách tự nhiên chứ không pải triệt là đc 100%”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất