Giải Trí

Hải Băng lấy lại eo thon thần tốc chỉ sau 2 tháng sinh con khiến ai cũng trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi đẻ tù tì 3 đứa con, nữ ca sĩ Hải Băng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe vòng eo thon gọn trên trang nhân của mình.

Sau khi sinh đứa con thứ 3 vào ngày 25 tháng 5 vừa qua và khoảng thời gian dài ở cử chăm con, nữ ca sĩ Hải Băng đã tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào của mình. Mới đây nhất Hải Băng đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe thành quả giảm cân là một vòng eo thon gọn trông thấy trên trang cá nhân của mình.

Hải Băng gây bất ngờ với vòng eo thon gọn chỉ sau 2 tháng sinh con

Có lẽ nếu chỉ nhìn qua bức ảnh ở trên sẽ không ai nghĩ Hải Băng đã là mẹ của 3 đứa con thậm chí là cô còn mới 'vượt cạn' cách đây chưa được 2 tháng. Được biết để có được vòng eo thon gọn như thế này, Hải Băng đã phải liên tục đeo đai nịch eo kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Trên trang cá nhân của Hải Băng, nữ ca sĩ chia sẻ đeo đai nịch eo là một bước mà cô không thể bỏ qua mỗi ngày

Dưới những hình ảnh Hải Băng đăng tải không ít người đã phải xuýt xoa ngưỡng mộ cho tinh thần quyết tâm cũng như kết quả vòng eo thon gọn hẳn ra mà Hải Băng đã đạt được trong quá trình lấy lại vóc dáng sau khi sinh của mình.

Sau khi sinh con Hải Băng khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và vóc dáng thon gọn

Đồng thời cuộc sống sau khi sinh của nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì không giống những chị em phụ nữ sau sinh phải ở cử, Hải Băng lại thường xuyên được ông xã của mình đưa đi du lịch nghỉ dưỡng

Gia đình 5 người hạnh phúc của Hải Băng hiện tại được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất