Giải Trí

Bất chấp nguy hiểm để sinh con Hải Băng được chồng tặng từ xế hộp tiền tỉ đến túi hiệu rồi lại cả nhẫn kim cương

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi sinh liền tù tì 3 đứa con Hải Băng khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi khoe những món quà đắt tiền và sang trọng mà cô được ông xã Thành Đạt tặng.

Từ sau khi lấy chồng và sinh con, cuộc sống của nữ ca sĩ Hải Băng luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ đặc biệt là khi nữ ca sĩ mạo hiểm sức khỏe của bản thân để mang thai lần 3 chỉ sau 3 tháng sinh mổ đứa con thứ 2 của mình.

Cuối cùng thì vào ngày 25 tháng 5 vừa qua nữ ca sĩ đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi vượt cạn thành công 'mẹ tròn con vuông' và nâng tổng số con của Hải Băng với ông xã Thành Đạt lên là 3 bé.

3 đứa con kháu khỉnh đáng yêu của Hải Băng và Thành Đạt

Không giống những mẹ bỉm khác phải ở cử sau khi sinh và phải dành thời gian chăm sóc con cái mà quên mất việc chăm chút bản thân mình thì cuộc sống sau sinh của Hải Băng lại khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi cô thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân của mình những hình ảnh cô cùng ông xã 'trốn con' để đi du lịch nghỉ dưỡng hay dành thời gian để giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Và không chỉ dùng ở việc được ông xã dẫn đi chơi mà Hải Băng còn được ông xã Thành Đạt tặng cho nhiều món quà vừa 'khủng' và vừa đắt tiền.

Mới đây nữ ca sĩ đăng lên trang instagram của mình bức ảnh một chiếc nhẫn kim cương cùng dòng chú thích:

“Bữa giờ đòi mua hột xoài…ông im im…bữa nay đi đâu về nói ba lựa cho mẹ đc 1 cái òi đẹp lắm..”.

Hải Băng không giấu nổi vẻ hào hứng khi khoe chiếc nhẫn kim cương được ông xã tặng

Trước đó nữ ca sĩ cũng đã từng khoe trên trang facebook của mình hình ảnh chiếc túi Louis Vuitton đắt tiền với dòng caption: “Việc của em là phải ngoan thì muốn cái gì cũng được. Thanks chồng yêu”.

Chiếc túi đắt tiền được ông xã Thành Đạt tặng cho Hải Băng khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ

Vì 'dân số' trong gia đình đã tăng thêm một bậc nên ông xã Thành Đạt của Hải Băng đã quyết định tậu cho vợ mình một chiếc xe hơi tiền tỷ rộng rãi khiến nữ ca sĩ không khỏi hào hứng và khoe lên mạng xã hội bức ảnh cô đứng cạnh chiếc xế hộp mới được chồng tặng cùng dòng chia sẻ:

“Đông dân số nên chồng sắm cho hẳn chiếc 7 chỗ mới vừa”.

Túi xách và nhẫn kim cương có lẽ cũng chả so được với chiếc xế hộp tiền tỷ mà Thành Đạt đã tặng cho Hải Băng sau khi cô sinh con an toàn

Hải Băng và cuộc sống hạnh phúc với con cái đủ đầy và được ông xã thương yêu chiều chuộng làm không ít người phải xuýt xoa ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất